PREMIUM EYE CREAM - BÍ QUYẾT CHO ĐÔI MẮT HOÀN HẢO Ở TUỔI 30

Người ta thường nói dấu hiệu để nhận biết một người phụ nữ trưởng thành chính là sự điềm đạm, chính chắn trong suy nghĩ và hành động. Ngoài việc trưởng thành trong suy nghĩ thì việc nhận thức đến làn da cũng được chú ý nhiều hơn.  

Ở độ tuổi 30, một trong dấu hiệu nhận biết da dần lão hóa rõ nhất đó chính là đôi mắt. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thể hiện nét biết buồn vui. Theo thời gian những dấu hiệu về vết chân chim, vùng da kém săn chắc sẽ rõ nét hơn.

Vì vậy, câu hỏi được đặt ra là làm thế nào để có đôi mắt đẹp ở độ tuổi 30? Câu trả lời duy nhất để ngăn chặn lão hóa đến nhanh và đánh thức vẻ đẹp của đôi mắt biếc đó là chăm sóc và yêu thương đôi mắt nhiều hơn.

????Hãy để HISTOLAB thay bạn chăm sóc đôi mắt với loại kem mắt PREMIUM EYE CREAM (30/50g/250g) giúp cải thiện nếp nhăn, vết chân chim, phục hồi chức năng tự nhiên và hỗ trợ quá trình tái tạo da của mắt. Premium Eye Cream Hội tụ đủ những thành phần chống lão hóa, chống oxy hóa gói gọn trong một tuýp dưỡng.

Chất Adenosine: Một nghiên cứu trong năm 2006 các nhà khoa học đã chứng minh được Adenosine làm tăng sự sản xuất của các sợi ellastin và collagen giúp giảm hiện tượng chảy xệ. Đồng thời, Adenosine làm tăng lưu thông máu trên da, phục hồi hư hại và làm đầy các rãnh nhăn.

Chiết xuất nuôi cấy mô sẹo cà chua: Cà chua có thể chống lão hóa hiệu quả được bởi thành phần của nó giàu rutin, beta-carotene, vitamin B, C, E, A. Những dưỡng chất này có tác dụng ngăn ngừa và ức chế sự hình thành nếp nhăn, chống chảy xệ, kích thích tái tạo da mang lại làn da khỏe mạnh, săn chắc.

Chất Tocopheryl Acetate: là một dạng dẫn xuất của vitamin E có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ và tác dụng điều hòa da tự nhiên.

Natri Hyaluronate: giúp da hấp thụ độ ẩm, có thể giúp giữ nước lên đến 1000 lần khối lượng của nó do đó làm căng da ngay lập tức. Có tác dụng cải thiện tính đàn hồi của da một cách mạnh mẽ.

----------------------------------------------------------

► Để được tư vấn, khám và siêu âm da miễn phí, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

????Hệ thống đại lý chính thức của Histolab hoặc

??Địa chỉ: R-430 (424) Phạm Thái Bường, Mỹ Toàn 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM

    Hotline: (028) 54 125 438 - 1900 636 746.

    Fanpage: Histolab Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746