MẶT NẠ DẺO KHÓA DƯỠNG CHẤT TỐI ƯU TRONG LIỆU TRÌNH SPA CHUYÊN NGHIỆP

Nếu như toner được ví như một loại thúc đẩy hấp thụ dưỡng chất thì mặt nạ dẻo là liệu pháp vô cùng quan trong trong chu trình chăm sóc da tại nhà cũng như trong trị liệu chuyên nghiệp. Bởi hiệu quả mà phương pháp này mang lại như cung cấp dưỡng chất sâu nuôi dưỡng làn da, làm dịu mát và căng mịn tức thì.  

Song song đó trong liệu trình Spa chuyên nghiệp để việc da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn thì việc đắp mặt nạ dẻo cực kì quan trọng vì đây là bước khóa lại dưỡng chất được đưa vào trước đó, làn da được săn chắc, mịn màng hơn.

Tùy thuộc vào tình trạng da sẽ có loại mặt nạ phù hợp. Nếu da khô, mất nước, mặt nạ cung cấp hydrat hóa. Nếu da bị đỏ, viêm dị ứng, mặt nạ sẽ xoa dịu và làm mát da. Còn với da nhờn, lỗ chân lông bị tắc nghẽn, mặt nạ có khả năng hút các bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông.


HISTOLAB gợi ý bạn 5 loại mặt nạ dẻo phù hợp với từng loại da riêng biệt:

1. CÁC LOẠI MẶT NẠ DẺO CỦA HISTOLAB: 

MẶT NẠ DẺO TRỊ MỤN, LÀM DỊU DA - PEPERMINT COOL PLUS MODELING MASK: Với thành phần chính được chiết xuất từ Bạc Hà. Theo các chuyên gia, bạc hà rất tinh khiết, làm mát và trẻ hóa làn da tự nhiên. Bạc hà có khả năng làm sạch và thanh lọc rất tốt, giúp loại bỏ các vết bẩn. Mụn trứng cá cứng đầu, mụn đầu đen, … đều có thể dùng mặt nạ để loại bỏ tất cả các loại tạp chất khỏi da.

Mặt nạ dẻo trị mụn, làm dịu da - Peppermint Cool Plus

 

MẶT NẠ DẺO CHỐNG LÃO HÓA, TRẺ HÓA DA – GOLD PLUS MODELING MASK: Với thành phần chính chứa tinh chất vàng, đây là thành phần giúp giúp loại bỏ những bã nhờn,chống lão hóa, tái tạo da, giảm các nếp nhăn sâu trên da mặt cũng như tăng sự đàn hồi.
Nhẹ nhàng thâm nhập sâu trong lớp thượng bì giúp nuôi dưỡng da, tăng độ đàn hồi, trẻ hóa và tái sinh làn da lão hóa, giúp tái tạo da từ bên trong một cách hiệu quả. 

 

Mặt nạ dẻo chống lão hóa, trẻ hóa da - Gold Plus Modeling Mask

MẶT NẠ DẺO TRỊ MỤN KHÁNG VIÊM – SILVER PLUS MODELING MASK: Với công dụng chính thải độc da, giúp lấy sạch sâu tận gốc tất cả những chấtđộc hại tích tụ trong da hấp thu phần lớn chất bẩn và bảo vệ da. Ngoài ra còn giúp kháng viêm, giảm nhờn, se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Mặt nạ dẻo trị mụn, kháng viêm - Silver Plus Modeling Mask 

MẶT NẠ DẺO DƯỠNG TRẮNG DA – NATURAL LIGHTENING PLUS MODELING MASK: Với thành phần chính chứa Arbutin và, ức chế sự tổng hợp melanin đồng thời kết hợp với Natri Hyaluronate dưỡng ẩm cho da. Đây là loại mặt nạ dưỡng trắng da hiệu quả, làm đều tông màu da đối với tất cả các loại da.

Mặt nạ dẻo dưỡng trắng da - Natural Lightening Plus Modeling Mask 

MẶT NẠ DẺO DƯỠNG ẨM – MARIN AQUA PLUS MODELING MASK: Được chiết xuất từ quả Olive có hiệu quả trong việc dưỡng ẩm. Phục hồi làn da khô ráp thông qua tái tạo da, làm dịu da, ngăn chặn việc bốc hơi ẩm làm khô da. Ngoài ra còn giúp cải thiện tông màu da, tăng cường tuần hoàn máu.

Mặt nạ dẻo dưỡng ẩm - Marin Aqua Plus Modeling Mask 

----------------------------------------------------------------------------------
2. QUY TRÌNH ĐẮP MẶT NẠ DẺO TẠI SPA

Theo liệu trình chuẩn Histolab - Hàn Quốc, đắp mặt nạ nằm ở bước 3. Sau khi da đã được làm sạch và đưa tinh chất vào da.
BƯỚC 1: Làm sạch da bằng cách tẩy trang, dùng sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết.


BƯỚC 2: Bước đưa tinh chất vào da.


BƯỚC 3: Khóa dưỡng chất
Hòa bột mặt nạ với nước tinh khiết theo tỷ lệ 1:1,5 sau đó đánh đều tay cho hỗn hợp sánh mịn, đắp một lớp dày lên da, sau 15-20p gỡ hỗn hợp ra rồi lau lại bằng toner để cân bằng lại da.


BƯỚC 4: Chăm sóc da sau liệu trình bằng cách thoa tinh chất, kem dưỡng và kem chống nắng.

--------------------------------------------------------------------------------------

HISTOLAB - Sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuẩn Hàn Quốc có mặt hơn 20 quốc gia trên thế giới: Mỹ, Canada, Australia, Hong Kong, Thái Lan,....

  • HISTOLAB  là thương hiệu Dược mỹ phẩm đặc trị chuyên sâu dành cho Spa đến từ Hàn Quốc, giúp giải quyết các vấn đề về da được hơn 9.000 phòng khám tại Hàn tin dùng.

    HISTOLAB được nhập khẩu CHÍNH THỨC tại Việt Nam bởi công ty Science and Beauty. 

  • ---------------------------------------------------------------------------------------

  • Địa chỉ: Hệ thống đại lý chính thức của Histolab hoặc

    R-430 (424) Phạm Thái Bường, Mỹ Toàn 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM

    Điện thoại: (028) 54 125 438 - 1900 636 746

    Website: https://histolab.com.vn/

       

     

     

    Facebook: https://www.facebook.com/histolabvietnam/

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746