IONTO P - TINH CHẤT NOÃN THỰC VẬT KÍCH THÍCH TÁI TẠO LÀN DA SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ ĐIỆN CHUYỂN ION

  Vitamin C, E và nhiều loại dược chất khác đóng vai trò quan trọng trong quá trình làm đẹp. Do vậy, rất nhiều nàng cố gắng đưa vitamin vào cơ thể như trái cây, uống viên sủi hoặc dùng các loại mỹ phẩm ngoài da. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng những phương pháp thông thường trên thì dưỡng chất và vitamin cũng không đến được những chỗ cần thiết trên cơ thể, không cung cấp đủ lượng chất cần thiết.  

Do đó phương pháp đưa tinh chất vào da bằng công nghệ điện chuyển ion để đưa một số loại dược chất vào trực tiếp, đúng ngay vùng da cần điều trị với nồng độ cao và đủ mạnh được nhiều Spa, Thẩm Mỹ Viện ứng dụng và được đông đảo phái đẹp hưởng ứng về chất lượng.


1. CÔNG NGHỆ ĐIỆN CHUYỂN ION LÀ GÌ?

Điện chuyển ion (Iontophoresis) là phương pháp làm dịch chuyển ion của dược phẩm hoặc hoạt chất sinh học vào sâu trong cơ thể dưới tác động của một dòng điện qua da (Galvanic). Năm 1936 công nghệ này được phát hiện đầu tiên, nhưng mãi đến năm 2002 các bác sĩ Nhật Bản mới đưa vào ứng dụng trong ngành thẩm mỹ.

Thiết bị này có hai điện cực, một điện cực gọi là tiếp xúc được đặt vào tay bạn. Điện cực kia gọi là điện cực điều trị, được phủ một lớp gòn có tẩm thuốc ở dạng dung dịch ion hóa.

Công nghệ điện di Iontophoresis

 

2. IONTO P KÍCH THÍCH TÁI TẠO DA SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ ĐIỆN CHUYỂN ION: 

IONTO P ( tinh chất tế bào gốc noãn thực vật) là giải pháp tối ưu hóa cho điều trị bằng công nghệ điện chuyển ion. Đặc biệt đối với những làn da khô, có dấu hiệu lão hóa thì phương pháp điện chuyển công nghệ Ion bằng tinh chất Ionto P là một liệu trình điều trị tuyệt vời kích thích tái tạo da và đàn hồi trên da bằng cách giữ ẩm và giảm khô da.

Với những thành phần danh giá được chắt lọc tinh túy từ noãn đậu tương, chiết xuất từ trái cây Citus Junos và protein thủy phân. IONTO P được xem là “vũ khí” bí mật mà các Spa, Thẩm Mỹ viện sử dụng để giữ chân khách hàng, chiều lòng đến những vị khách khó tính nhất.

Da sau khi điều trị bằng công nghệ điện chuyển Ionto bằng ionto P sẽ căng bóng, phục hồi lại làn bị tổn thương, tái sinh lại làn da khô sạm, thiếu đàn hồi. Làn da sẽ ẩm mượt sau liệu pháp điều trị đầu tiên.

IONTO P ( tinh chất tế bào gốc noãn thực vật) sử dụng công nghệ điện chuyển ion

 

Thông tin sản phẩm:https://histolab.com.vn/ionto-p-noan-thuc-vat

3. QUY TRÌNH THỰC HIỆN LIỆU TRÌNH VỚI IONTO P:

BƯỚC 1: Làm sạch da bằng cách tẩy trang, dùng sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết.

BƯỚC 2: Bước đưa tinh chất vào da:

Khách sẽ cầm một đầu điện cực trong tay, nhỏ tinh chất Ionto P vào da. Sau đó, đặt miếng gạt lên mặt, quét Conductive Gel (gel điện giải) lên. Kẹp cá sấu kẹp sẽ được quấn vàm miếng gạt tẩm tinh chất Ionto P đưa vào da mặt bạn bằng dòng điện từ máy điện chuyển ion Sonozyme.

Đồng thời cứ 1-2 phút lại nhỏ thâm tinh chất để thấm sâu vào tận cùng lớp tế bào đáy. Quy trình thực hiện khoảng 15-20p. Sau đó lau lại bằng toner.

*Lưu ý: Trước khi đưa Ionto P vào da sẽ thêm bước Hòa Histo Aloe Vera Gel với Ampoule, kết hợp sử dụng máy Cryo Lab để tăng hiệu quả tối đa trong liệu trình. Khi điện di khách không nên nằm chéo chân, phải duỗi thẳng chân cho dòng điện dễ phát huy tác dụng.

BƯỚC 3: Khóa dưỡng chất bằng cách đắp mặt nạ.

BƯỚC 4: Chăm sóc da sau liệu trình bằng cách thoa tinh chất, kem dưỡng và kem chống nắng.

Liệu trình điện di Ionto P giúp dưỡng ẩm, kích thích tái tạo da

► Để được tư vấn, khám và siêu âm da miễn phí, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

????Hệ thống đại lý chính thức của Histolab hoặc

??Địa chỉ: R-430 (424) Phạm Thái Bường, Mỹ Toàn 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM

    Hotline: (028) 54 125 438 - 1900 636 746.

    Fanpage: Histolab Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746