HISTOLAB NGHE | Kết hợp tinh chất ION-TO như thế nào cho hiệu quả?

ION-TO là tinh chất mang tính đột phá và vượt trội trong thế giới dược mỹ phẩm hiện nay. Các tinh chất ION-TO sẽ cung cấp dưỡng chất cho làn da với các tác dụng như dưỡng trắng, chống lão hóa, trị mụn,... Hôm nay, HISTOLAB sẽ giới thiệu đến bạn 3 sản phẩm ION-TO và cách kết hợp khi sử dụng tại các Spa như thế nào là hiệu quả nhé.

 

1. Tinh chất ION-TO của HISTOLAB bao gồm những loại nào?

 

Tinh chất ION-TO HISTOLAB bao gồm 3 loại: 

 

- ION-TO C: cung cấp Vitamin C dưỡng trắng, sáng da. Tinh chất chứa Magnesium Ascorbyl Phosphate (M.A.P) là một dẫn xuất Vitamin C tan trong nước, ổn định và không gây kích ứng. Tinh chất có tác dụng thúc đẩy quá trình tổng hợp Collagen làm giảm độ sâu nếp nhăn và hạn chế sản xuất Melanin. 

 

tinh chất ion-to

 

- ION-TO P: chống lão hóa, giúp da phục hồi. Tinh chất ION-TO P giúp kích thích tái tạo da và cải thiện độ đàn hồi bằng cách giữ ẩm và giảm khô da. Tinh chất này thích hợp cho làn da khô và nhạy cảm.

 

tinh chất ion-to

 

- ION-TO V: kích thích tái tạo da, trị mụn. Tinh chất giúp làm tăng độ đàn hồi cho da, làm sáng da bằng yếu tố tăng trưởng biểu bì EGF và nhiều loại Peptide.

 

tinh chất ion-to

 

2. Kết hợp như thế nào là hiệu quả?

 

Các tinh chất ION-TO có thể sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp với nhau tùy theo mục đích sử dụng.

 

- Dưỡng trắng, tái tạo da: 3-5ml ION -TO C kết hợp với 3-5ml ION-TO V. Hiệu quả khi kết hợp: nhanh chóng làm sáng da, làm da đều màu, giảm nám, đốm nâu, tàn nhang và kích thích sản sinh Collagen.

 

tinh chất ion-to

 

- Dưỡng ẩm, tái tạo da: 2-3 ml ION-TO C hoặc ION-TO V kết hợp với 1-2ml IO N-TO P. Hiệu quả khi kết hợp: cung cấp độ ẩm cho da, hạn chế khô da và kích thích sản sinh Collagen.

 

tinh chất ion-to

 

- Cải thiện độ đàn hồi, tái tạo da: 1-2ml ION-TO C hoặc ION-TO V kết hợp với 2-3ml ION-TO P. Hiệu quả khi kết hợp: nhanh chóng làm sáng da, làm da đều màu, phục hồi độ đàn hồi cho da và kích thích sản sinh Collagen.

 

tinh chất ion-to

 

- Dưỡng trắng, cải thiện độ đàn hồi và dưỡng ẩm: 1-3ml ION-TO C hoặc ION-TO V kết hợp với 1-3ml ION-TO P. Hiệu quả khi kết hợp: hanh chóng làm sáng da, làm da đều màu, giảm nám, đốm nâu, tàn nhang, phục hồi độ đàn hồi cho da và cung cấp độ ẩm cho da, hạn chế khô da.

 

tinh chất ion-to

 

- Trị mụn, tái tạo da: 3-5ml ION-TO V. Hiệu quả khi sử dụng: gia tăng độ đàn hồi cho da, làm sáng da, ngăn ngừa nhiễm khuẩn mụn, điều tiết bã nhờn và giảm sự hình thành mụn.

 

tinh chất ion-to

 

Các tinh chất ION-TO là sản phẩm mà các Spa nên cân nhắc. Hiệu quả mà nó mang lại đã được các khách hàng của HISTOLAB kiểm chứng và phản hồi. Mong là các bạn đã có được sự lựa chọn hữu ích cho Spa của mình nhé.

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746