HISTOLAB NGHE | Chống lão hóa da bằng công nghệ tế bào gốc

Dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì ai trong chúng ta cũng đều khao khát có được một vẻ ngoài thật trẻ trung và xinh đẹp. Nhận thức được vấn đề tuổi già luôn diễn ra mỗi ngày, chị em phụ nữ không ngừng tìm kiếm các phương pháp điều trị phẫu thuật bất chấp nguy hiểm, tốn nhiều chi phí vào các liệu trình căng da mặt, tiêm botox, điều trị bằng laser, kem chống lão hóa. Tuy nhiên, hiệu quả của chúng chỉ là tạm thời và không đáng kể.  

CHỐNG LÃO HÓA DA BẰNG CÔNG NGHỆ TẾ BÀO GỐC

 

Trong cơ thể con người, tế bào gốc được ví như những “người dẫn đường tiên phong” để sửa chữa, tái tạo và kích thích các tế bào chuyên biệt, thay thế hoặc bổ sung các tế bào bị già cỗi. Đây chính là lí do cho thấy loại tế bào này có vai trò quan trọng trong việc duy trì sắc đẹp và sức khỏe cho con người.

 

Khi các tế bào da hoạt động kém hiệu quả sẽ bộc lộ dấu hiệu lão hóa như thâm sạm, nám, tàn nhang, nếp nhăn, vết thương lâu lành… Việc sử dụng tế bào gốc chống lão hóa dựa trên nguyên lý sản xuất các tế bào mới thay thế các tế bào bị tổn thương bằng cách: Phục hồi lại số lượng các tế bào gốc lão hóa, tái tạo mô thoái, tăng cường hệ miễn dịch, chống viêm.

 

Tế bào gốc khi hoạt động khỏe mạnh sẽ đẩy nhanh quá trình tái tạo, tăng sinh hàm lượng Collagen, Elastin nhanh chóng. Từ đó da được tăng cường độ đàn hồi, cung cấp đủ độ ẩm, giải quyết an toàn và hiệu quả mọi vấn đề xấu mà da đang gặp phải.

 

Vì loại tế bào này tạo nên các tế bào mới trong cơ thể nên mang đến hiệu quả trẻ hóa làn da, giúp da trở nên mịn màng, tươi sáng, trẻ trung hơn. Với các trường hợp da bị nhạy cảm sẽ được cải thiện rõ rệt, khắc phục tình trạng da nổi mẩn đỏ, đau rát, làm mờ vết thâm, lành da, liền sẹo.

 

GỢI Ý ĐIỀU TRỊ LÃO HÓA DA BẰNG SẢN PHẨM TẾ BÀO GỐC "BIO STEM CELL AMPOULE":

 

Đây là tinh chất tế bào gốc thực vật chống lão hóa cô đặc mang tính cách mạng của HISTOLAB. Tế bào gốc HISTO - thành phần quen thuộc trong hầu hết sản phẩm HISTOLAB - tạo điều kiện cho việc tái tạo biểu bì và bổ sung độ ẩm cho da.

 

1. Thành phần chính:  tế bào gốc thực vật và các thành phần nhau thai thực vật, tế bào thực vật. Do vậy, làm tăng khả năng hấp thụ của da.

2. Công dụng: 

  • Hình thành hàng rào bảo vệ da để làm dịu làn da thô ráp.
  • Hiệu quả giữ ẩm – Protein thực vật thúc đẩy tổng hợp collagen.
  • Ngăn ngừa lão hóa và nếp nhăn của da.
  • Phù hợp với da khô và da lão hóa.

          Dung tích: 1ml x 10 ống.

3. Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng trong hoặc sau khi lăn kim, phi kim. Chiếu đền ánh sáng sinh học.
  • Sử dụng tại nhà như 1 loại tinh chất.
  • Có thể sử dụng 4-7ngày/lần. Mỗi lần dùng từ 1/2 - 1 ống (tùy theo khuôn mặt).

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746