HISTOLAB HIỂU | Post Care Histo Cell Cream vs. Fade Out Histo K Cream có gì khác nhau?

Sau khi điều trị da, da phần nào đã bị tổn thương và có những vết đỏ. Ngoài ra, da còn dễ bị mất ẩm. Vì vậy, bạn cần phải có một loại kem để ngăn chặn việc này cho những khách hàng đến điều trị/ chăm sóc da. HISTOLAB có 2 sự lựa chọn cho bạn: POST CARE HISTO CELL CREAM và FADE OUT HISTO K CREAM.

 

1. KEM CHĂM SÓC DA POST CARE HISTO CELL CREAM

 

Đây là loại kem giúp chữa lành nhanh chóng làn da bị tổn thương sau khi trị liệu bằng laser và tạo lớp hàng rào vững chắc bảo vệ da tránh khói sự nhiễm khuẩn từ bên ngoài và sự xỉn màu. 

 

Kem phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da bị tổn thương sau quá trình điều trị. 

 

kem tái tạo da

 

Công dụng: 

 

- Làm lành vết thương nhanh chóng, phục hồi làn da bị tổn thương bằng yếu tố tăng trưởng EGF.

 

- Làm săn chắc vùng da bị chảy xệ, kích thích các vùng da từ sâu bên trong với phức hợp Peptide và chiết xuất rau má Centella Asiatica.

 

- Ổn định và tăng cường hiệu quả sau quá trình điều trị, giúp tái sinh tế bào và phục hồi hàng rào bảo vệ da để ngăn chặn sự xỉn màu sau quá trình điều trị.

 

2. KEM TÁI TẠO DA FADE OUT HISTO K CREAM

 

Kem Fade Out Histo K Cream sử dụng sau trị liệu MTS, PRP... nhằm thúc đẩy nhanh việc làm lành vùng da bị tổn thương bằng Menadion (Vitamin K). 

 

Kem giúp giảm nhanh các vết đỏ, bầm và cải thiện đốm nâu.

 

kem tái tạo da

 

3. SỰ KHÁC BIỆT 

 

- Kem Post Care Histo Cell Cream có kết cấu ẩm, đặc. Trong khi đó, kem tái tạo da Fade Out Histo K Cream lại có kết cấu mỏng nhẹ và dễ thấm. 

 

- Bạn nên sử dụng kem sau 2 - 3 tuần điều trị laser/ chăm sóc da.

 

Đây là 2 loại kem mà các Spa nên trang bị. Hiệu quả của nó đã được chứng minh bởi các khách hàng của HISTOLAB. Hy vọng HISTOLAB đã mang lại cho bạn thêm một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho mình.

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746