HISTOLAB CHỌN | Tẩy da chết hóa học Callus Stempeel 100

Tẩy da chết hóa học được dùng như một sản phẩm đặc trị. Điều này là vô cùng quan trọng vì da chúng ta liên tục thải ra các tế bào chết. Tẩy da chết hóa học có thể liên tục đào thải các tế bào chết ra khỏi da mà tránh được sự tiếp xúc trực tiếp của tay lên da. Từ đó, bạn có thể tránh được việc vi khuẩn từ môi trường hoặc từ tay xâm nhập vào da gây các kích ứng đáng kể. 

 

Tẩy da chết hóa học là một sản phẩm thường được sử dụng trong các Spa, viện thẩm mỹ. HISTOLAB cũng đã ra mắt 3 sản phẩm tẩy da chết hóa học phù hợp cho từng loại da: CALLUS STEMPEEL AHA 100, BHA 100 và PHA 100. 

 

tẩy da chết hóa học

 

1. Tẩy da chết hóa học CALLUS STEMPEEL AHA 100

 

Sản phảm chứa thành phần AHA tan trong nước giúp làm sáng da, tẩy tế bào chết cho da. Làn da bị tổn thương sẽ được thay thế bằng làn da khỏe mạnh, mịn màng nhờ 3 Axit Alpha Hydroxyl kết hợp như Axit Glycolic, Axit Lactic, Axit Citric và tế bào gốc thực vật Histo. Sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học phù hợp với da thường, khô, có vết sạm, nám, nhiều tế bào chết, lỗ chân lông nhỏ và ít mụn.

 

tẩy da chết hóa học
Tẩy da chết hóa học CALLUS STEMPEEL AHA 100

 

2. Tẩy tế bào chết CALLUS STEMPEEL BHA 100

 

BHA là thành phần khá nổi trong giới dược mỹ phẩm và mỹ phẩm hiện nay bởi tính kháng viêm, ngăn ngừa mụn của nó. BHA tan trong dầu, chất béo nên có thể đi sâu vào lỗ chân lông, làm sạch bã nhờn, tạp chất và giảm sản sinh dầu. Tẩy tế bào chết hóa học BHA 100 chứa chiết xuất vỏ cây liễu với đặc tính kháng viêm và đây là giải pháp tốt nhất cho làn da dễ bị mụn. Sản phẩm này phù hợp cho làn da bị mụn, lỗ chân lông to, nhiều dầu và nhờn. 

 

tẩy da chết hóa học
Tẩy da chết CALLUS STEMPEEL BHA 100

 

3. Tẩy tế bào chết hóa học CALLUS STEMPEEL PHA 100

 

Nếu bạn chưa quen với các sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học, bạn có thể làm quen với sản phẩm PHA 100 này trước. Đây là sản phẩm tẩy da chết dịu nhẹ nhất trong combo 3 sản phẩm. Vì thế, sản phẩm phù hời cho những bạn có làn da nhạy cảm. Sản phẩm hạn chế châm chít và mất nước cho làn da. Sản phẩm tẩy da chết hóa học này sẽ loại bỏ các tế bào chết và thúc đẩy tái tạo làn da khỏe mạnh nhờ tinh chất PHA (Axit Lactobionic, Glucconolactone). Bên cạnh đó, chiết xuất hoa sen giúp đảm bảo các kích ứng có thể xảy ra. 

 

tẩy da chết hóa học
Tẩy da chết CALLUS STEMPEEL PHA 100

 

4. Một số lưu ý khi sử dụng combo 3 sản phẩm tẩy da chết hóa học CALLUS STEMPEEL 

 

- Đây là sản phẩm tẩy da chết hóa học nên có tính axit khá cao. Bạn phải trung hòa lại bằng sản phẩm có tính bazơ mạnh nhằm loại bỏ các gốc axit còn thừa lại trên da (ví dụ: sản phẩm Bọt rửa mặt trung hòa COUNTERACTIVE BUBBLE CLEAR).

 

- Bạn chỉ nên để dung dịch trên da từ 3 - 5 phút. Tránh để lâu hơn vì có thể gây kích ứng, châm chít và thậm chí bị bỏng da. 

 

- Bạn có thể sử dụng thêm Kẹp cá sấu để dung dịch tẩy tế bào chết hóa học phát huy hết tác dụng. 

 

HISTOLAB đã giới thiệu đến bạn bộ 3 sản phẩm tẩy da chết hóa học. Hy vọng bạn sẽ có thêm sự lựa chọn cho bản thân và đừng quên đồng hành cùng HISTOLAB nhé.

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746