HISTOLAB CHỌN | KEM DƯỠNG VÙNG MẮT PREMIUM EYE

Vùng da xung quanh “cửa sổ tâm hồn” rất mỏng manh, nhạy cảm, dễ tổn thương và là một trong những nơi đầu tiên trên cơ thể mà nếp nhăn đặt dấu ấn. Tuy nhiên, trên thực tế rất nhiều chị em thường lơ là thậm chí không quan tâm đến việc chăm sóc và nuôi dưỡng khiến da nhanh chóng xuống cấp.  

Dưới đây là 6 cách cần thực hiện để giúp vùng da xung quanh mắt luôn khỏe đẹp, đồng thời giảm cũng như ngăn ngừa hiệu quả vết thâm, bọng mắt, nếp nhăn và chảy xệ, cùng tìm hiểu các bạn nhé!

 

Tập thói quen tẩy trang cho mắt: Sau mỗi lần trang điểm bạn cần phải lấy đi mọi tạp chất cùng bụi bẩn trên đôi mắt bằng nước tẩy trang chuyên dành cho vùng mắt và bông tẩy trạng.

 

Ngủ đủ giấc: cố gắng đi ngủ sớm trước 11 giờ đêm, ngủ đủ 7 – 8 tiếng/ ngày, có như vậy vùng da xung quanh mắt mới mãi tươi sáng được.

 

Chống nắng: da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời làm nếp nhăn hình thành sớm hơn, kích thích tăng sắc tố melanin. Cần hạn chế ra nắng, sử dụng kem chống nắng, đeo kích mát và đội mũ rộng vành vào ban ngày.

 

Thư giãn mắt thường xuyên: Việc để mắt nhìn cố định quá lâu trên màn hình hoặc trang giấy làm mắt mỏi và căng thẳng. Tốt nhất, sau mỗi giờ làm việc hãy dành ra khoảng phút để cho mắt được nghỉ ngơi, rời xa màn hình và tập cho mắt nhìn vào những điểm ở xa bạn.

 

Massage nhẹ nhàng: hàng ngày vào mỗi buổi tối trước lúc đi ngủ hoặc sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn dùng ngón tay giữa nhẹ nhàng vuốt nhẹ từ trong ra ngoài đuôi mắt đều đặn trong vòng 5 phút.

 

Bôi kem dưỡng cho vùng mắt: bạn đừng quên tậu cho mình 1 loại kem dưỡng dành riêng cho vùng da xung quanh mắt. Dòng sản phẩm này sẽ giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu và độ ẩm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, cải thiện sắc da tươi sáng, ngăn ngừa lão hóa da, duy trì độ đàn hồi hiệu quả.

 

Sử dụng kem dưỡng mắt là điều cần thiết. Hãy cùng Histolab tìm hiểu về kem dưỡng mắt “PREMIUM EYE”.

 

Kem dưỡng mắt PREMIUM EYE là loại kem giúp dưỡng ẩm vùng da quanh mắt, giàu các chiết xuất có nguồn gốc từ thực vật. Sản phẩm có tác dụng cải thiện các chức năng tự nhiên của da và hỗ trợ quá trình tự tái tạo da, giảm các vết chân chim và dưỡng ẩm.

 

Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da có dấu hiệu lão hóa.

 

THÀNH PHẦN CHÍNH:
?

????Chất Adenosine: cải thiện nếp nhăn.
????Chất Tocopheryl Acetate: có tác dụng chống oxy hóa.
????Chiết xuất nuôi cấy mô sẹo cà chua: có tác dụng chống oxy hóa, tăng độ đàn hồi, làm sáng da.
????Natri Hyaluronate: dưỡng ẩm.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

????Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối theo yêu cầu.

????Sau khi thoa Premium Energizing Solution, lấy một lượng nhỏ thoa vào vùng da quanh mắt và môi, mát xa nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746