HISTOLAB CHỌN | CÁCH CHĂM SÓC DA SAU KHI BẮN LASER

Phương pháp điều trị da bằng laser được sử dụng phổ biến trong các dịch vụ làm đẹp của chị em như: nám, tàn nhang, đồi mồi, mụn thịt, xóa sẹo, xóa xăm,.... Việc chăm sóc da sau bắn laser cũng rất quan trọng, quyết định trực tiếp đến kết quả điều trị. Vậy hãy cùng tham khảo chế độ chăm sóc da sau khi điều trị bằng laser để kiểm chứng nhé!  

1. HƯỚNG DẪN CÁCH CHĂM SÓC DA SAU KHI ĐIỀU TRỊ LASER

????TRONG 2 GIỜ ĐẦU TIÊN SAU ĐIỀU TRỊ:

Ngay sau khi điều trị, nếu làn da có hiện tượng nóng rát và ửng đỏ, bạn có thể giảm thiểu bằng cách chườm đá lạnh. Bạn nên chuẩn bị trước một vài miếng gạc y tế sạch đã thấm nước và bỏ vào túi chườm, đặt vào ngăn đá tủ lạnh.

Mỗi lần chườm hãy dùng nước muối sinh lý để vệ sinh thật sạch mặt túi sau đó mới đặt lên toàn bộ gương mặt mà ấn nhẹ nhàng. Thời gian để chườm đá khoảng 15 phút, mỗi lần cách nhau 2 tiếng. Bạn cũng không nên lạm dụng chườm quá lâu để tránh tình trạng bỏng lạnh cho da.

 

????TRONG 3 NGÀY ĐẦU SAU ĐIỀU TRỊ LASER:

Lúc này, làn da còn khá yếu, chính vì thế, bạn phải giữ da thật sạch và tránh tác động với các loại hóa chất, mỹ phẩm. Bạn chỉ nên rửa mặt nhẹ nhàng bằng nước muối sinh lý hoặc nước sôi để nguội. Trước khi rửa mặt nên vệ sinh thật sạch da tay. Sau khi rửa, nhớ dùng gạc khô hoặc khăn sạch mềm thấm khô nước. Giai đoạn này, hãy tránh tối đa việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

 

????TRONG 4-7 NGÀY SAU ĐIỀU TRỊ LASER:

Từ 4-7 ngày sau khi điều trị, làn da vẫn còn nhạy cảm, bạn đã có thể sử dụng sửa rửa mặt nhẹ nhàng làm sạch da. Đừng quên bôi kem chống nắng thường xuyên kể cả khi không ra đường. Hãy nhớ thoa 30 phút trước khi ra đường và sau 3 giờ hãy tiếp tục bôi thêm một lớp nữa, nếu tiếp xúc liên tục với ánh nắng.

Trong trường hợp bạn làm việc trong văn phòng, chỉ cần thoa 1 lớp kem vào buổi sáng là đủ. Bạn có thể bôi kem dưỡng ẩm và sử dụng xịt khoáng để cung cấp độ ẩm đầy đủ cho làn da.

Các động tác tác động lên da cần nhẹ nhàng, tránh việc trầy xước làm ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bạn. Trong thời gian này, bạn vẫn không nên sử dụng mỹ phẩm bởi có thể làm hại da.

 

????TỪ NGÀY THỨ 7 SAU ĐIỀU TRỊ:

Ngày thứ 7 sau khi điều trị là cột mốc da đã bong mài, trở nên khỏe mạnh mà bớt nhạy cảm hơn. Bạn nên tiếp tục sử dụng kem dưỡng ẩm và chống nắng để bảo vệ tốt nhất cho làn da. Nếu bạn điều trị sẹo rỗ bằng laser, có thể dùng thêm kem hỗ trợ trị sẹo rỗ để đem lại kết quả tốt nhất.

Giai đoạn này, bạn đã có thể sử dụng mỹ phẩm, nhưng hãy nhớ tẩy trang kĩ càng thật sạch sau đó để da không bị bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn. Sản phẩm tẩy trang cũng nên chọn loại dịu nhẹ, an toàn cho da, tránh kích ứng.


​2. POSTCARE HISTO CELL CREAM – KEM CHỮA LÀNH VẾT THƯƠNG SAU ĐIỀU TRỊ LASER

Cell Cream là loại kem giúp tái tạo da sau khi trị liệu bằng Laser. Sản phẩm có công dụng giúp da bị tổn thương mau chóng phục hồi cũng như củng cố lớp màng chắn bảo vệ da tránh khỏi tác nhân gây ô nhiễm từ môi trường.

Sản phẩm gồm 3 size: 12ml/50ml/500ml.

 

THÀNH PHẦN CHÍNH:

Chiết xuất Centella từ rau má: chống viêm nhiễm và tái tạo da.

SRGF H1 ComplexTM: giúp dưỡng ẩm, làm dịu da và tái tạo da.

E.G.F giúp tái tạo da.

Panthenol: giúp tăng trưởng tế bào và dưỡng ẩm.

CÔNG DỤNG:

Chữa lành vết thương.

Hiệu quả trẻ hóa .

Giảm Sẹo mụn và phòng ngừa sẹo.

Giảm thiểu các vết trầy xước và sẹo sau khi xóa chấm và đốm đen.

Ngăn ngừa ban đỏ và nám sau phẫu thuật.

Tăng khả năng phục hồi và tái tạo da sau khi điều trị laser.

Để thúc đẩy quá trình lành vết thương và phục hồi hàng rào biểu bì .

Phục hồi da nhạy cảm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Sau khi trị liệu bằng laser, tẩy da hoặc mài da xóa sẹo: bôi một lượng vừa đủ Histo Cell Cream lên vùng da mong muốn, xoa đều kem để da hấp thu hoàn toàn. Sử dụng 2 lần/ngày liên tục trong vòng 1 tuần sau khi điều trị, để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng thông thường: cũng có thể sử dụng thường ngày như kem dưỡng sau khi làm sạch da mặt với toner và thoa essence. Dùng trên toàn bộ khuôn mặt, xoa đều và vỗ nhẹ.

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746