HISTOLAB CHỌN | Bộ sản phẩm trị mụn hiệu quả

MỤN VÀ CÁCH PHÂN BIỆT CÁC LOẠI MỤN

 

Mụn đầu đen: 

Nguyên nhân gây ra mụn đầu đen là do bụi bẩn, tế bào chết và dầu nhờn bít tắc trong lỗ chân lông tạo thành. Mụn có đầu màu đen, khá cứng, nằm trên bề mặt da và chủ yếu tập trung ở mũi và hai bên má. Mụn đầu đen cũng có thể chuyển thành mụn viêm nặng nếu không được xử lý đúng cách.

 

 

 

 Mụn đầu trắng: 

Mụn đầu trắng cơ bản là giống mụn đầu đen. Điểm khác biệt duy nhất là mụn đầu trắng không làm lỗ chân lông mở mà nó chỉ làm tắc. Vì vậy nó không bị tiếp xúc với không khí, không bị oxy hóa nên không đổi màu. Nhân mụn nằm trong lỗ chân lông, cứng, có màu trắng. Mụn có thể nổi trên da mặt nhưng không sưng, không đỏ.

 

 

 Mụn ẩn:

Bạn sẽ không nhìn thấy đầu mụn, khiến da hơi gồ ghề, không được mịn màng và da không thể đào thải mụn ra ngoài. Mụn này thường dưới da lâu hơn các mụn khác và chân nó khá sâu vì thế nếu không nặn hết sẽ khiến tình trạng mụn nặng thêm dẫn đến sưng viêm thành mụn u, mụn mủ.

 

 

 

 Mụn đỏ:

Mụn đỏ là loại mụn sưng tấy đỏ và đau, khó thấy được nhân mụn nên khó lấy nhân mụn ra ngoài. Mụn đỏ có khả năng dẫn đến mụn bọc, mụn nang rất cao nếu không được điều trị đúng cách. Vệ sinh da mặt không sạch gây bít lỗ chân lông và thói quen nặn mụn là những nguyên nhân phổ biến khiến da bị nổi mụn đỏ.

 

 

 

 Mụn bọc:

Mụn bọc là loại mụn viêm khá nặng, sưng to, cứng và đỏ hơn mụn đỏ. Mụn bọc thường chứa nhiều mủ ở bên trong và gây đau nhức, dễ để lại sẹo sau khi lành mụn do viêm nhiễm ăn sâu dưới tế bào da.

 

 

 

 

  Sợi bã nhờn:

Sợi bã nhờn được hình thành bởi hỗn hợp vi khuẩn, lipid bã nhờn và tế bào chết xung quanh nang lông. Thoạt nhìn thì sợi bã nhờn khá giống mụn đầu trắng. Nhưng sợi bã nhờn thường nhỏ li ti, hay mọc thành cụm và khi nặn ra thì nó là những sợi nhỏ, dài và trắng (chứ không có nhân cứng và ngắn như mụn đầu đen hay đầu trắng). Sợi bã nhờn thường gặp ở vùng cằm dưới môi và 2 bên rìa mũi.

 

 


Vậy cách trị mụn nào nhanh và sản phẩm nào mang lại hiệu quả nhất? Histolab sẽ bật mí cho bạn bộ sản phẩm trị mụn “HISTOLAB ACNEX SICENE” cùng tìm hiểu nhé!

Bộ dưỡng trắng “Histolab Acnex Scinece gồm 6 sản phẩm khác nhau để đảm bảo quy trình dưỡng da đạt được kết quả tốt nhất:

ALPHA CLEANSING FOAM (Gel rửa mặt dạng bọt alpha): Gel rửa mặt kháng viêm dạng bọt dịu nhẹ giúp làm sạch vi khuẩn và làm dịu nốt viêm.BETA FRESH TONER (Nước hoa hồng Beta Fresh): Nước hoa hồng (Toner) tinh khiết dịu nhẹ đặc biệt này giúp nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất trong lỗ chân lông, phục hồi da và hạn chế viêm nhiễm.

BETA FRESH TONER (Nước hoa hồng Beta Fresh): Nước hoa hồng (Toner) tinh khiết dịu nhẹ đặc biệt này giúp nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất trong lỗ chân lông, phục hồi da và hạn chế viêm nhiễm.

TINH CHẤT CHỨA PHỨC HỢP AZULENE 72: Chứa các tác nhân kiểm soát bã nhờn và làm dịu mát da như phức hợp Azulene, Dimethyl sulfone, BHA có hiệu quả gấp đôi trong việc làm dịu mát nhiều loại kích ứng cũng như việc điều tiết bã nhờn. Sản phẩm còn có tác dụng giảm mẩn đỏ, sưng phồng nhờ phức hợp Azulene.

OMEGA SPOT CARE SOLUTION (Dung dịch chăm sóc da Omega Spot): các chiết xuất tự nhiên giàu hoạt tính với khả năng chống oxy hóa, kháng viêm giúp điều trị vùng da bị mụn.

GAMMA CRYSTAL SERUM (Tinh chất Gamma Crystal): Serum làm dịu nhanh chóng các vấn đề về da và các làn da nhạy cảm với dịch chiết từ thiên nhiên. Tác động kiểm soát cân bằng dầu-nước hiệu quả mà không gây kích ứng da.

DELTA ACTIVE CREAM (Kem Delta Active): Kem chứa các thành phần chiết xuất tự nhiên giúp giữ ẩm cho da khô và cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho da khỏe mạnh đồng thời giảm sự bài tiết bã nhờn.

  •  

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746