HISTOLAB CHỌN | Bộ 3 sản phẩm trị mụn hiệu quả tức thì

Trị mụn luôn là điều chị em phụ nữ gặp phải. Tuy nhiên, trị mụn hiệu quả và đúng cách như thế nào thì chưa chắc các bạn đã hiểu rõ. Với làn da mụn, điều đầu tiên là nên làm sạch, kháng viêm giúp cho mụn không lây lan. HISTOLAB sẽ giới thiệu đến bạn bọ 3 sản phẩm trị mụn hiệu quả, đảm bảo da bạn sẽ được cải thiện đáng kể đấy.

 

Chắc hẳn đã rất nhiều lần bạn loay hoay tìm cách trị mụn nhưng vẫn không hết. Hay bạn xài nhiều sản phẩm nhưng không biết chất lượng ra sao. Bạn không biết sữa rửa mặt có hợp với toner hay không? Vô vàn câu hỏi được đặt ra. 

 

Nếu bạn chưa tìm được sản phẩm ưng ý thì đừng ngần ngại đọc ngay bài viết này và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé. Bộ 3 sản phẩm trị mụn đến từ HISTOLAB là sự kết hợp hoàn hảo giữa Sữa rửa mặt, Toner và Ampoule mang đến giải pháp toàn diện giúp đẩy lùi mụn, mờ thâm hiệu quả. Bộ 3 "siêu hiệu quả" này phù hợp với làn da dầu, dễ bị mụn và da mụn.

 

trị mụn hiệu quả

 

Bộ 3 sản phẩm bao gồm: 

 

1. Sữa rửa mặt ALPHA CLEANSING FOAM

 

Đây là sữa rửa mặt dạng gel dịu nhẹ. Gel rửa mặt sẽ giúp kháng viêm, làm sạch vi khuẩn và làm dịu nốt viêm. 

 

trị mụn hiệu quả

 

Sản phẩm có 2 dung tích: 140ml và 1200ml. 

 

Hướng dẫn sử dụng: Lấy một lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay, tạo bọt, mát xa lên mặt. Rửa sạch da mặt bằng nước.

 

2. Nước hoa hồng BETA FRESH TONER

 

Sau khi làm sạch da, chúng ta cần cân bằng độ pH cho da bằng toner để tránh tình trạng da bị khô. Sản phẩm thứ 2 trong bộ 3 sản phẩm đó là nước hoa hồng dạng xịt BETA FRESH TONER.

 

trị mụn hiệu quả

 

Nước hoa hồng dịu nhẹ này giúp nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất trong lỗ chân lông, phục hồi da và hạn chế viêm nhiễm. 

 

Sản phẩm cũng có 2 dung tích là 140ml và 1200ml. 

 

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi sử dụng gel rửa mặt, apply nước hoa hồng lên da bằng cách phun nhẹ lên mặt hoặc phun nhẹ lên miếng bông tẩy trang và lau mặt nhẹ nhàng.

 

3. Ampoule AZULENE COMPLEX AMPOULE 72%

 

Sản phẩm cuối cùng trong bộ 3 trị mụn hiệu quả HISTOLAB là AZULENE COMPLEX AMPOULE 72%. Sản phẩm chứa các tác nhân kiểm soát bã nhờn và làm dịu mát da như phức hợp Azulene, Dimethyl Sulfone, BHA. Các tác nhân này có hiệu quả gấp đôi trong việc làm dịu nhiều loại kích ứng và điều tiết bã nhờn. Sản phẩm còn có thể giảm mẫn đỏ, sưng phồng. 

 

trị mụn hiệu quả

 

Ampoule có 2 loại dung tích là 50ml và 150mml. 

 

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch da với toner, lấy 2~3 giọt thoa đều lên da và cổ. Vỗ nhẹ cho tinh chất thẩm thấu vào da. 

 

HISTOLAB đã giới thiệu đến bạn bộ 3 sản phẩm trị mụn siêu hiệu quả của mình. Bộ 3 này nằm trong bộ sản phẩm trị mụn bao gồm 6 sản phẩm. Tuy nhiên, nếu da bạn đủ khỏe và thời tiết "thuận lợi", bạn có thể tham khảo thêm nhé. Còn mình chỉ giới thiện 3 sản phẩm trị mụn cơ bản nhưng hiệu quả ở bài viết này thôi nhé. 

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746