ĐẠI TIỆC CHILL LÀN DA VỚI MẶT NẠ KEM LIGHTENING CREAM MASK DƯỠNG DA TRẮNG KHỎE

  ?Đ?ĐâĐầu tuần tất bật chạy đua với deadline, thức khuya dậy sớm, chưa kịp chăm lại làn da thì mặt nạ kem sinh học là phương pháp tiện lợi, nhanh chóng, bạn có thể nằm lim dim thư giãn, tận hưởng từng lớp da được cấp dưỡng chất mát lạnh và da sẽ hoàn toàn được tái sinh chỉ sau 20-30p.  

1. MẶT NẠ KEM SINH HỌC LÀ GÌ? 

Mặt nạ sinh học (biocell) là một ứng dụng y khoa được ứng dụng trong lĩnh vực mỹ phẩm. Các nhà khoa học cho lên men sinh học để tạo ra lớp màng có các sợi dưỡng chất ở dạng nanomet, cấu trúc tựa như các sợi gel tạo thành màng cellulose.Do vậy, lớp màng đặc biệt này giúp tăng cường và tối ưu hóa khả năng thẩm thấu dưỡng chất, làm tăng hiệu quả chăm sóc da hơn gấp nhiều lần so với thông thường.

2. MẶT NẠ KEM SINH HỌC LIGHTENING CREAM MASK

Mặt nạ kem sinh học LIGHTENING CREAM MASK của thương hiệu Histolab được nghiên cứu phù hợp cho mọi loại da, cùng kết cấu mỏng nhẹ và khả năng thẩm thấu của mặt nạ sinh học là điểm cộng khiến giới trẻ không thể ngừng săn lùng và ưa chuộng.

Với những công dụng tuyệt hảo giúp dưỡng trắng da, mang lại vẻ đẹp hồng hào tự nhiên. Chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da tức tốc lấy lại sự thư giãn và vẻ rạng rỡ hoàn hảo. Da stress hay căng thẳng nhanh chóng được làm dịu và thư giãn. Cải thiện bề mặt da tươi mới, giúp da căng mịn, tươi sáng, săn chắc và rạng rỡ mỗi ngày. Đồng thời giúp làm chậm tiến trình lão hóa da, làm nhỏ lỗ chân lông rất hiệu quả.

Mặt nạ kem Lightening Cream Mask (250g)



Nhờ vào cấu tạo cấu trúc nano sinh học tự nhiên, dưỡng chất trong mặt nạ sinh học được giữ lại ít nhất là gấp 20 và khoảng 10 lần so với các chất liệu mặt nạ thông thường nên giúp da căng bóng mịn màng sau lần đầu tiên sử dụng. Các vấn đề đen sạm, thâm nám cũng dường như biến mất. Với sự góp mặt danh giá của các thành phần như:

Mặt nạ kem Lightening Cream Mask

????Chiết xuất quả lựu: giàu chất chống oxi hoá và Vitamin C, đặc biệt là vitamin A, vitamin E, cũng như Axit Folic. Giúp chống lại gốc tự do, chứa hàm lượng chất chống oxy hóa nhiều gấp ba lần trà xanh, ngăn chặn các enzym gây phân huỷ Collagen, giữ cho da luôn khoẻ mạnh, mịn màng.

????Chiết xuất tinh dầu Citrus Aurantium (cam): có khả năng tái tạo tế bào, cải thiện độ đàn hồi của da, từ đó ngăn ngừa nếp nhăn, giảm sẹo, làm mờ vết rạn da. Đồng thời duy trì cân bằng dầu trên da.

????Arginine: giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do, tăng cường hydrat hóa da và tăng cường sản xuất collagen.Ngoài ra cấu trúc này cho phép các chất cấp ẩm lôi kéo và giữ độ ẩm.

????Allantion: được ví là “thần dược” trong làm đẹp, dưỡng da trắng sáng. Đặc biệt đối với những người có làn da khô, Allantoin đặc biệt có hiệu quả có thể duy trì độ ẩm làm bong tróc lớp tế bào chết, khiến cho làn da của bạn thêm mịn màng, trắng sáng.


3. QUY TRÌNH THỰC HIỆN LIỆU TRÌNH TRẮNG VỚI MẶT NẠ KEM SINH HỌC LIGHTENING CREAM MASK TẠI SPA:

Theo liệu trình chuẩn Histolab - Hàn Quốc, thoa mặt nạ kem sinh học nằm ở bước thứ 3 trong liệu trình dưỡng trắng da. Sau khi đã làm sạch da và đưa tinh chất vào da.

  • BƯỚC 1: Làm sạch da bằng cách tẩy trang, dùng sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết.
  • BƯỚC 2: Sau đó tiếp tục bước cung cấp dưỡng chất hoặc đưa tinh chất đặc trị vào da.
  • BƯỚC 3: Khóa dưỡng chất bằng mặt nạ.
  • ??Lấy 1 lượng vừa đủ (khoảng 5g) mặt nạ kem LIGHTENING CREAM MASK thoa đều một lớp mỏng lên da, kết hợp chiếu đèn Omega Light (chiếu ánh sáng vàng), để nguyên mặt nạ dưỡng da trong khoảng từ 10 đến 15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu toàn bộ. Sau đó lau mặt sạch.
  • ????Đắp nạ dẻo lên để khóa lại dưỡng chất.
  • BƯỚC 4: Chăm sóc da sau liệu trình bằng cách thoa tinh chất, kem dưỡng và kem chống nắng.

ĐỐI VỚI CHĂM SÓC DA CÁ TẠI NHÀ: Sau khi làm sạch da, lấy 1 lượng mặt nạ vừa đủ thoa lên da khoảng 10-15p để các dưỡng chất thẩm thấu toàn bộ sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch.

Quy trình đắp mặt nạ kem Lightening Cream Mask thực hiện tại Spa

----------------------------------------------------------

► Để được tư vấn, khám và siêu âm da miễn phí, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

????Hệ thống đại lý chính thức của Histolab hoặc

??Địa chỉ: R-430 (424) Phạm Thái Bường, Mỹ Toàn 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM

    Hotline: (028) 54 125 438 - 1900 636 746.

    Fanpage: Histolab Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746