AMPOULE - GIẢI MÃ VẺ ĐẸP MỌI KHOẢNH KHẮC CỦA BI RAIN NGÔI SAO ĐÌNH ĐÁM HÀN QUỐC

  Bi Rain, Oh Yeon-Seo, Yeon Woo Jin hay các diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc khác luôn xuất hiện trước công chúng với diện mạo xinh đẹp hoàn hảo và thần sắc tươi trẻ lẫn cả trên phim hay ngoài đời. Nhưng đằng sau đó chính là những áp lực làm việc dài, phải make up thường xuyên hay lịch sinh hoạt không ổn định. Bí kíp gì đã giúp họ chống lại tất cả tác động để giữ được vẻ đẹp mọi khoảnh khắc, đốt cháy hàng triệu fan trên thế giới?  

Cùng HISTOLAB giải mãi bí mật này nhé!

Ampoule của thương hiệu HISTOLAB chính là dòng sản phẩm được truyền cảm hứng từ chu trình dưỡng da tỉ mỉ từ Bi Rain và các diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, với đong đầy tinh chất ampoule cô đặc, thẩm thấu tận sâu, chạm đến cốt lõi giúp trẻ hóa và tái sinh làn da, mang lại bề mặt ẩm mượt, hiệu quả mềm mịn lâu dài, cho làn da vẻ đẹp không gì lay chuyển.

Bi Rain và diễn viên trong phim



Tùy vào từng loại da, Histolab có 4 loại ampoule với công dụng hàng đầu chính là khả năng nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo làn da một cách tốt nhất từ sâu bên trong, giúp da khỏe mạnh từ gốc rễ.

 

1. AMPOULE DƯỠNG TRẮNG DA VITA C COMPLEX AMPOULE 47%:

 

Tình trạng các tế bào sắc tố tăng sản sinh hắc tố melanin tại một số vùng nhất định trên da, làm xuất hiện những nốt hay mảng da đậm màu, đen sạm màu. Những vùng da này có hiện tượng khô, sần, thiếu sức sống và nhanh bị lão hóa.

Công dụng: VITA C COMPLEX AMPOULE 47% Với thành phần chính chứa 47%phức hợp Vita C làm sạch tế bào chết xỉn màu cũng như mở đường để vitamin C dễ dàng hấp thụ và hoạt hóa sâu vào trong da. Đồng thời ức chế sản sinh melanin, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố, dưỡng trắng da hiệu quả.

Dung tích: 50ml/150ml.

Loại da:  mọi loại da, da sạm, da không đều màu.

Thành phần chính:

  • Phức hợp Vita C: giúp dưỡng trắng da.
  • Thành phần Arbutin từ quả Bearberry: làm trắng da.
  • SRGF H1 ComplexTM: Dưỡng ẩm, làm dịu da & tái tạo da.
  • Natri Hyaluronate: Dưỡng ẩm.


2. AMPOULE ĐẶC TRỊ MỤN AZULENE COMPLEX AMPOULE 72%:

 

Công dụng: Với thành phần chính là chứa 72% Azulene - chưng cất từ những cánh hoa cúc và chiết xuất với độ tinh khiết cao. Giúp phục hồi làn da bị tổn thương, trị mụn hiệu quả, kiểm soát bã nhờn, dị ứng và duy trì chức năng bảo vệ của da, có tính sát khuẩn.

Dung tích: 50ml/150ml. 

Loại da: Thích hợp cho da nhờn, da mụn, da nhạy cảm. 

Thành phần: 
 

  • Chiết xuất tinh dầu Hoa cúc La mã: giúp làm dịu, mát da.
  • Chất Dimethyl Sulfone: hút sạch bã nhờn trên bề mặt da.
  • Thành phần BHA thực vật: giúp điều tiết bã nhờn.
  • Chiết xuất từ lá Chè Xanh: có tác dụng kháng viêm,kiểm soát bã nhờn. 

 

3. AMPOULE CẤP ẨM HYALURON COMPLEX AMPOULE 62%:

Mấu chốt trong việc điều trị da khô là cải thiện hàng rào bảo vệ độ ẩm của da và ngăn ngừa da mất độ ẩm. Do vậy, cần duy trì độ ẩm và xây dựng tấm chắn bảo vệ da bằng cách bổ sung tinh chất dưỡng ẩm.

Công dụng:  Hyaluron Complex Ampoule 62% hoàn toàn làm được điều đó, với thành phần chính chứa 62% phức hợp Hyaluron có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. Sản phẩm hình thành màng nước trên da, tinh chất vào sâu tận bên trong các tế bào dưới da, cung cấp độ ẩm dồi dào, phục hồi các hư tổn trên da. Đồng thời tạo hàng rào bảo vệ ngăn chặn sự thất thoát độ ẩm ra ngoài. Mang làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.

Dung tích: 50ml/150ml.

Loại da: Thích hợp da khô, da thường và da hỗn hợp. 

 

Thành phần: 

  • Natri Hyaluronate: dưỡng ẩm.
  • Chiết xuất quả Bưởi Vàng: chống oxy hóa.
  • Tinh chất Ốc Sên: dưỡng ẩm.
  • Nước hoa hồng: làm dịu da. 

 

4. AMPOULE CHỐNG LÃO HÓA, TRẺ HÓA DA EGF COMPLEX AMPOULE 50%:

Khi chúng ta già đi cùng với các gốc tự do tấn công làn da, màng tế bào bị vỡ, mất khả năng phục hồi. Tế bào bị suy yếu là con đường chính dẫn đến lão hóa ở tầng tế bào.

Với thành chứa 50% phức hợp EGF -Yếu tố tăng trưởng tế bào biểu mô, 1 loại protein bên trong cơ thể góp phần thúc đẩy sản xuất tế bào mới. Sản phẩm giúp thúc đẩy tăng trưởng chu kỳ tái tạo da.Tăng tính đàn hồi của lớp hạ bì bằng cách thúc đẩy sự tăng sinh của nguyên bào sợi tổng hợp collagen. Bên cạnh đó tăng cường hàng rào bảo vệ da hiệu quả.

Thành phần:

  • Phức hợp EGF: có tác dụng tái tạo da, ngăn ngừa lão hóa.
  • Adennosine: làm giảm nếp nhăn.
  • Chất Trehalose từ cây Xương Rồng: giúp tăng cường độ ẩm cho da.
  • Chiết xuất cây Cỏ Mực: bổ sung dưỡng chất giúp da luôn khỏe mạnh.

5. QUY TRÌNH THỰC HIỆN LIỆU TRÌNH TẠI SPA
Theo liệu trình chuẩn Histolab - Hàn Quốc, đưa tinh chất Ampoule  vào da nằm ở bước thứ 2 trong liệu trình.

BƯỚC 1: Làm sạch da bằng cách tẩy trang, dùng sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết.

BƯỚC 2: Đưa tinh chất dưỡng trắng da vào da

Lấy khoảng 2ml Ampoule kết hợp với 10ml Aloe Vera Gel (Gel lô hội) dùng cọ quét đều lên mặt. Sau đó, dùng đầu siêu âm của máy Sonzyme hoặc đầu đi dưỡng chất của máy Cryolab để đưa dưỡng chất vào da.

*Lưu ý: Sau bước này, còn có bước điện di đưa Ionto C vào da để phát huy hiệu quả tối đa nhất trong liệu trình.

BƯỚC 3: Khóa dưỡng chất bằng mặt nạ.


BƯỚC 4: Chăm sóc da sau liệu trình bằng cách thoa tinh chất, kem dưỡng và kem chống nắng.

6. QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA TẠI NHÀ: Sau khi làm sạch da, lấy 1 lượng vừa đủ tinh chất thoa lên da, vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu vào da.

--------------------------------------
HISTOLAB - Sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuẩn Hàn Quốc có mặt hơn 20  quốc gia trên thế giới: Mỹ, Canada, Thái Lan, Hồng Kông,...

HISTOLAB  là thương hiệu Dược mỹ phẩm đặc trị chuyên sâu dành cho Spa đến từ Hàn Quốc, giúp giải quyết các vấn đề về da được hơn 9.000 phòng khám tại Hàn tin dùng.

HISTOLAB được nhập khẩu CHÍNH THỨC tại Việt Nam bởi công ty Science and Beauty. 
-
------------------------------------
► Để được tư vấn, khám và siêu âm da miễn phí, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

????Hệ thống đại lý chính thức của Histolab hoặc R-430 (424) Phạm Thái Bường, Mỹ Toàn 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM.

????(028) 54 125 438 - 1900 636 746 (Call, sms, inbox).

► Fanpage: Histolab Việt Nam

?

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746