ACNEX SCIENCE SET - SKINCARE CHO DA DẦU, MỤN

Mụn là một dạng tổn thương mà bất cứ ai trong chúng ta cũng có nguy cơ mắc phải. Có nhiều dạng mụn sẽ xuất hiện trên gương mặt mà bạn có thể gọi tên như: mụn viêm, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn bọc, mụn nang… Dù thời điểm xuất hiện có thể khác nhau, nhưng tất cả chúng đều có chung một điểm là gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da, dễ gây viêm nhiễm nếu kháng viêm không đúng cách.    

Không những thế, khi bị mụn nếu không điều trị kịp thời còn để lại thâm mụn, thậm chí để lại sẹo do mụn gây ra.

Để có một giải pháp tối ưu hơn, HISTOLAB gợi ý bạn nên sử dụng sản phẩm đặc trị mụn ACNEX SCIENCE SET quy tụ tất cả các thành phần tuyệt vời của liệu trình điều trị mụn. Bộ gồm 6 sản phẩm nổi bật giúp điều trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả:

Quy trình điều trị mụn hiệu quả
  • Bước 1: Gel rửa mặt trị mụn ALPHA CLEANSING FOAM: chứa Salicylic acid  và được chiết xuất từ lá trà giúp nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn và các dầu thừa, làm sạch những tế bào da chết và lớp sừng. Cân bằng độ pH của da cho da sạch nhờn và giảm mụn, làm dịu nốt viêm hiệu quả. 

  • Bước 2: Toner đặc trị mụn BETA FRESH TONER: được chiết xuất từ Rau Má, đây là bước thúc đẩy thăng hoa quá trình hấp thụ dưỡng chất ở bước sau được hiệu quả, đồng thời loại bỏ tạp chất. Giúp làm sạch vi khuẩn, kiểm soát lượng dầu, kiểm soát bã nhờn, đồng thởi loại bỏ tạp chất trong lỗ chân lông, giúp phục hồi làn da hư tổn, hạn chế viêm nhiễm. Sản phẩm mang lại cảm giác dịu nhẹ, giữ da luôn sạch suốt cả ngày.

  • Bước 3: Ampoule đặc trị mụn, kiểm soát bã nhờn AZULENE COMPLEX AMPOULE 72%:   thành phần chính chứa 72% phức hợp Azulene giúp kiểm soát và điều tiết bã nhờn, kháng viêm và làm dịu mát da. Tinh chất tác động sâu đến lớp hạ bì, giúp làm giảm mụn, thúc đẩy quá trình tái sinh tế bào, làm mau lành vết sẹo, thâm do mụn để lại. 

  • Bước 4: Kem chấm mụn OMEGA SPOT CARE SOLUTION: đối với mụn mủ, viêm sưnng tấy thì sản phẩm là trợ thủ đắt lực giúp ức chế sự phát triển của mụn viêm, giảm sưng tấy và hạn chế viêm nhiễm.

  • Bước 5: Serum trị mụn GAMMA CRYTAL SERUM: với kết cấu mỏng, thấm nhanh vào da, serum nhanh chóng làm dịu làn da mụn, không gây ra tình trạng da tấy đỏ, khô và kích ứng. Kết hợp với chiết xuất bạc hà giúp cân bằng dầu-nước, kháng viêm.

  • Bước 6: Kem trị mụn DELTA ACTIVE CREAM : Sử dụng các sản phẩm chứa Salicylic Acid và sẽ làm da trở nên khô hơn bình thường, do vậy cần bổ sung kem dưỡng ẩm để cân bằng lượng dầu trên da. Được chiết xuất từ cây chỉ, rau má, lô hội,…các thành phần này đảm nhiệm vai trò cân bằng quá trình hoạt hóa của các loại acid, giúp làm dịu, giữ ẩm và chống lại các dấu hiệu da bị khô hoặc đỏ.


    HISTOLAB - Sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuẩn Hàn Quốc có mặt hơn 20 quốc gia trên thế giới: Mỹ, Canada, Australia, Hong Kong, Thái Lan,....

    HISTOLAB  là thương hiệu Dược mỹ phẩm đặc trị chuyên sâu dành cho Spa đến từ Hàn Quốc, giúp giải quyết các vấn đề về da được hơn 9.000 phòng khám tại Hàn tin dùng.

    HISTOLAB được nhập khẩu CHÍNH THỨC tại Việt Nam bởi công ty Science and Beauty. 
     


    Để được tư vấn, khám và siêu âm da miễn phí, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Hệ thống đại lý chính thức của Histolab hoặc

R-430 (424) Phạm Thái Bường, Mỹ Toàn 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM

Điện thoại: (028) 54 125 438 - 1900 636 746

Website: https://histolab.com.vn/

 

 

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746