TINH CHẤT TẾ BÀO GỐC THỰC VẬT BIO STEM CELL AMPOULE - QUYỀN NĂNG TRẺ HÓA LÀN DA

Bạn có biết, kể từ độ tuổi 25, các dấu hiệu lão hóa đầu tiên bắt đầu xuất hiện trên bề mặt da. Da xuất hiện nếp nhăn do sự giảm thể tích và giảm mật độ của da, da bị suy giảm kết cấu collagen và elastin. Các kết cấu này bắt đầu trở nên lỏng lẻo, yếu đi khiến da trở nên trùng xuống, chảy xệ. Đồng nghĩa với việc làn da lúc này mất đi rất nhiều sức sống và không có khả năng khôi phục lại nếu bị tổn thương.

Lão hóa da là quá trình không thể tránh khỏi. Mặc dù chưa tìm ra phương pháp ngăn chặn quá trình lão hóa, tuy nhiên có nhiều cách giúp làm chậm lão hóa và cải thiện sự biểu hiện của lão hóa da. Để da trẻ đẹp các bạn cần:

- Tránh các yếu tố gây lão hóa như: ánh nắng, tránh khí thải ô nhiễm bằng cách dùng kem chống nắng, mang khẩu trang,…

- Tập thể dục, ăn nhiều rau và uống nhiều nước: thức ăn chứa vitamin A, E, C,…

- Chăm sóc da bằng tế bào gốc: thay thế các tế bào chết, yếu bằng các tế bào gốc chọn lọc. Tế bào gốc kích thích tế bào tăng sinh, thay thế - tái tạo - sửa chữa tại mô giúp làn da khỏe đẹp, trẻ trung hơn.

Chắc hẳn để ngăn ngừa lão hóa bạn nên dùng tinh chất tế bào gốc BIO STEM CELL. Đây được xem là tinh chất chống lão hóa, trẻ hóa da mang tính cách mạng của HISTOLAB. Bio Stem Cell(1ml x 10 ống) chứa thành phần với những công dụng tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu:

Tinh chất tế bào gốc trẻ hóa da, chống lão hóa - Bio Stem Cell Ampoule Cell

 

Công dụng:

- Natri Hyaluronate - 0,5%: giúp cung cấp độ ẩm từ sâu bên trong cải thiện làn da.

- Hydrolyzed Pea Protein (protein thủy phân) - 0,005%: gồm các peptide có trọng lượng phân tử trung bình có khả năng hấp thu qua da dễ dàng hơn mang lại hiệu quả cao hơn so với collagen thông thường. Giúp loại bỏ các tế bào chết gây sẫm màu da, thay thế các tế bào đã lão hóa. Giúp da đàn hồi hơn, tránh được các nếp nhăn, mang lại vẻ đẹp tươi mới.

- Leontopodium Alpinum (chiết xuất nuôi cấy mô sẹo hoa nhung tuyết): giúp chống lại những dấu hiệu lão hóa và tổn thương da, chống gốc tự do giúp da căng mịn, săn chắc, đàn hồi và tươi trẻ.

- Phytosterol – 0,05%: giúp dưỡng ẩm, phục hồi chức năng hàng rào bảo vệ da, cải thiện độ đàn hồi của da và tăng sản sinh collagen và axit hyaluronic.

- Ceramide NP – 0,0005%: đóng vai trò quan trọng giúp da trẻ trung và khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Cùng với retinol, niacinamide, và peptide, ceramide kết nối chặt chẽ các tế bào da với nhau, “xây dựng” nên một “bức tường thành” bảo vệ vững chắc, ngăn ngừa sự mất nước và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

---------------------------------------------------------------------------------------

HISTOLAB - Sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuẩn Hàn Quốc có mặt hơn 20 quốc gia trên thế giới: Mỹ, Canada, Australia, Hong Kong, Thái Lan,....

  • HISTOLAB  là thương hiệu Dược mỹ phẩm đặc trị chuyên sâu dành cho Spa đến từ Hàn Quốc, giúp giải quyết các vấn đề về da được hơn 9.000 phòng khám tại Hàn tin dùng.

    HISTOLAB được nhập khẩu CHÍNH THỨC tại Việt Nam bởi công ty Science and Beauty. 

  • ---------------------------------------------------------------------------------------

  • Địa chỉ: R-430 (424) Phạm Thái Bường, Mỹ Toàn 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM

    Điện thoại: (028) 54 125 438 - 1900 636 746

  • Facebook: https://www.facebook.com/histolabvietnam/

 

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746