NƯỚC TẨY TRANG MẮT&MÔI "SẠCH SÂU - DỊU NHẸ - KHÔNG GÂY KÍCH ỨNG"

Đôi mắt đẹp và đôi môi quyến rũ với màu sắc tuyệt đẹp, đường eyeliner sắc sảo cùng hàng mi cong vuốt sẽ khiến bạn trông thật nổi bật. Để có vẻ đẹp hoàn hảo đó thì những sản phẩm trang điểm dành cho mắt và môi bao giờ cũng chứa nhiều sắc tố màu với những màu rất đậm, chống trôi trong nước và mồ hôi,.. khiến cho tính chất của sản phẩm hoàn toàn khác so với mỹ phẩm thông thường.

Bên cạnh đó, nếu sử dụng các sản phẩm tẩy trang cho mặt để làm sạch cho vùng da mắt và môi sẽ rất khó hòa tan được mỹ phẩm hoặc phải dùng lực ma xát khá mạnh, lặp lại rất nhiều lần thì mới có thể làm sạch được. Chính vì độ nhạy cảm ở vùng dưới mắt, xung quanh mắt và môi là rất cao nên việc sử dụng tẩy trang riêng biệt cho vùng da mắt và môi là điều cực kỳ cần thiết.
--------------------------------------
Histolab gợi ý bạn nước tẩy trang HISTO POINT REMOVER (280ml) được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho cả vùng da nhạy cảm ở mắt môi, giúp tẩy sạch sâu mà không gây kích ứng.

Với các dưỡng chất từ hoa cúc La Mã, hoa oải hương, lá tía tô, lá Bạch Dương,…có cơ chế làm sạch tự nhiên và an toàn cho làn da, gột sạch lớp trang điểm khó trôi trong nước.

Nước tẩy trang mắt và môi Histo Point Remover


Giúp nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm cho vùng da mắt và môi nhạy cảm của bạn.
Nước tẩy trang mang đến hiệu quả làm sáng dành riêng cho vùng mắt và môi.
Chứa các thành phần tự nhiên, không hề gây kích ứng, khô da.

Điều gì khiến HISTO POINT REMOVER làm được điều đó nhờ vào sự góp mặt của các thành phần an toàn dịu nhẹ cho da như:

◾️Tinh dầu hoa Oải Hương: chống viêm và sát khuẩn, chữa lành vết thương, chống oxy hóa giúp tế bào da khỏe mạnh và thúc đẩy quá trình tạo tế bào da mới.

◾️Chiết xuất hoa Cúc La Mã: làm dịu da hiệu quả, giúp da nhanh chóng trở về trạng thái cân bằng, giảm dấu hiệu viêm đỏ, bỏng rát.

◾️Chiết xuất lá tía tô: giàu vitamin A, C và các khoáng chất có tác dụng tái tạo làn da, cải thiện sắc tố, làm sạch tận sâu trong lỗ chân lông, sát khuẩn, kháng viêm hiệu quả và tăng cường sức đề kháng cho làn da.

◾️Chiết xuất từ Bạch Dương: trong nhựa cây có chứa đến 17 axit amin, khoáng chất, enzyme, protein, chất chống oxy hoá, và vitamin có khả năng làm sạch và giảm viêm cho da.
Tham khảo chi tiết tại: https://histolab.com.vn/histo-point-remover
--------------------------------------

HISTOLAB - Sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuẩn Hàn Quốc có mặt hơn 20 quốc gia trên thế giới: Mỹ, Canada, Australia, Hong Kong, Thái Lan,....

  • HISTOLAB  là thương hiệu Dược mỹ phẩm đặc trị chuyên sâu dành cho Spa đến từ Hàn Quốc, giúp giải quyết các vấn đề về da được hơn 9.000 phòng khám tại Hàn tin dùng.

    HISTOLAB được nhập khẩu CHÍNH THỨC tại Việt Nam bởi công ty Science and Beauty. 

  • --------------------------------------

  • Địa chỉ: Hệ thống đại lý chính thức của Histolab hoặc R-430 (424) Phạm Thái Bường, Mỹ Toàn 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM

  • Điện thoại: (028) 54 125 438 - 1900 636 746

  • Website: https://histolab.com.vn

  • Facebook: https://www.facebook.com/histolabvietnam/

    •  
     

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746