LỰA CHỌN KEM DƯỠNG DA ĐÚNG ĐẮN - CHÂN ÁI CHO MỘT LÀN DA KHỎE ĐẸP

Hiện nay, trên thị trường đầy rẫy những lời quảng cáo có cánh về dòng kem dưỡng da với rất nhiều công dụng trong một tuýp kem. Tuy nhiên, mọi loại kem dưỡng trắng hiệu quả nhanh chóng tức thì đều chứa nồng độ corticoid cực cao. 

Trên da, nhìn bên ngoài có vẻ đẹp nhưng thực tế các tế bào da đang dần hư tổn từ bên trong. Các hóa chất này, sau khi tiếp xúc với da sẽ làm bào mòn lớp biểu bì, phá hủy lớp da bên ngoài, làm thay đổi cấu trúc da khiến cho làn da không thể khôi phục lại như bình thường.

Hiểm họa khôn lường khi sử dụng kem trộn, không rõ nguồn gốc.

Việc dùng kem dưỡng không đúng tình trạng da và sử dụng không đúng cách sẽ ảnh hưởng rất quan trọng đến làn da. Hậu quả có thể dẫn đến là da mỏng hơn, xuất hiện các mạch máu dưới da, nám và mụn bùng phát..

Tác hại của việc dùng kem không rõ nguồn gốc

 

Để có lựa chọn đúng đắn về kem dưỡng cần biết về loại da của mình và chọn đúng sản phẩm được thiết kế giành riêng cho từng loại da. Lựa chọn kem dưỡng đúng loại da chính là chân ái cho một làn da khỏe đẹp. Histolab gợi ý bạn những dòng kem dưỡng da phù hợp với tình trạng da của mỗi người để việc dưỡng da hiệu quả, an toàn hơn:

1. Kem dưỡng trắng da – Whiteness Mela X

Với thành phần chính là Gigawhite – hoạt chất giúp dưỡng trắng da tuyệt vời, làm da mềm mịn và ẩm ướt, phục hồi độ ẩm tự nhiên cho da giúp da căng mịn, đầy sức sống. Kem hấp thụ nhanh vào da mà không gây bết dính, duy trì cảm giá thoáng nhẹ suốt cả ngày dài.

Kem dưỡng trắng da - Whiteness Mela X Cream

Thông tin sản phẩm: https://histolab.com.vn/kem-lam-trang-sang-da-whiteness-mel…

2. Kem dưỡng ẩm tối ưu - Water-max Hydrating Cream: 

Với thành phần chính là Natri Hyaluronate, sáp ong, beta glucan kết hợp với lecithin các thành phần dinh dưỡng phong phú giúp làn da khô ráp được hồi sinh, sự mất nước của da và phục hồi các chức năng của tế bào. Cung cấp độ ẩm chuyên sâu với Tạo nên hàng rào bảo vệ da chống lại tác động của tia tử ngoại và duy trì vẻ đẹp tươi sáng, căng mịn cho làn da hơn bao giờ hết.

Kem dưỡng ẩm tối ưu - Water-max Hydrating Cream


Thông tin sản phẩm: https://histolab.com.vn/kem-duong-am-toi-uu-water-max-hydra…

3. Kem trẻ hóa da, chống lão hóa – Premium Timeless Cream:

Là loại kem dưỡng da chứa chất Adenosine và Beta Glucan cung cấp dưỡng chất chuyên sâu giúp tăng độ săn chắc cho da. Thành phần chính là chiết xuất mô sẹo Solanum ycopersicum (cà chua) thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin, lắp đầy rãnh nhăn. Kem còn làm giảm các vết thâm, nám mang lại làn da căng mượt, tươi trẻ, đầy sức sống cho làn da.

Kem trẻ hóa da, chống lão hóa - Premium Timeless Cream


Thông tin sản phẩm: https://histolab.com.vn/kem-chong-lao-hoa-sang-da-premium-t…

4. Kem đặc trị mụn, kiểm soát bã nhờn – Delta Active Cream: 

Được chiết xuất Chiết xuất lá thường xuân, Decyl Glucoside, tinh dầu lá trà, chiết xuất hoa sen,….cùng các thành phần hoạt tính trong kem có tác dụng kháng viêm, loại bỏ các vi khuẩn có hại trong nang lông, kiểm soát bã nhờn tốt nhất. Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng tận sâu bên trong, tăng cường sức đề kháng. Delta Active Cream là giải pháp hữu hiệu nhằm giảm thiểu việc hình thành sẹo do mụn để lại, mang đến làn da sáng mịn và sạch mụn.

Kem đặc trị mụn - Delta Active Cream


Thông tin sản phẩm: https://histolab.com.vn/kem-dac-tri-mun-va-kiem-soat-ba-nho…

HƯỚNG DẪN CHU TRÌNH CHĂM SÓC DA VỚI KEM DƯỠNG: 

- Buổi sáng: Sữa rửa mặt - Toner - Tinh chất (ampoule, serum) - Kem dưỡng - Kem chống nắng. 

- Buổi tối: Tẩy trang - Sữa rửa mặt - Toner - Tinh chất (ampoule, serum) - Kem dưỡng.

*Histolab khuyến cáo bạn nên dùng mỹ phẩm đúng tình trạng da và trọn bộ sản phẩm dưỡng da của Histolab để có hiệu quả tối ưu nhất.

---------------------------------------------------------------------------------------

HISTOLAB - Sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuẩn Hàn Quốc có mặt hơn 20 quốc gia trên thế giới: Mỹ, Canada, Australia, Hong Kong, Thái Lan,....

  • HISTOLAB  là thương hiệu Dược mỹ phẩm đặc trị chuyên sâu dành cho Spa đến từ Hàn Quốc, giúp giải quyết các vấn đề về da được hơn 9.000 phòng khám tại Hàn tin dùng.

    HISTOLAB được nhập khẩu CHÍNH THỨC tại Việt Nam bởi công ty Science and Beauty. 

  • ---------------------------------------------------------------------------------------

  • Địa chỉ: R-430 (424) Phạm Thái Bường, Mỹ Toàn 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM

  • Điện thoại: (028) 54 125 438 - 1900 636 746

  • Facebook: https://www.facebook.com/histolabvietnam/

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746