HYALURONIC ACID HOẠT CHẤT TUYỆT VỜI GIÚP DƯỠNG ẨM, CHỐNG LÃO HÓA

Hyaluronic Acid (HA) chính là một phân tử dạng gel giữ ẩm có sẵn trong cơ thể, có khả năng lưu giữ nước lên đến 1000 lần. Đặc biệt có hơn 50% HA trong cơ thể tập trung nhiều ở lớp trung bì của da.Tại đây, HA sẽ tham gia vào việc tái tạo tế bào mô và làm tăng độ ẩm, giữ cho da được mềm mịn tự nhiên, tăng khả năng đàn hồi của da và ngăn ngừa lão hóa đến sớm.  

Hyaluronic Acid (HA) chính là một phân tử dạng gel giữ ẩm có sẵn trong cơ thể, có khả năng lưu giữ nước lên đến 1000 lần. Đặc biệt có hơn 50% HA trong cơ thể tập trung nhiều ở lớp trung bì của da.Tại đây, HA sẽ tham gia vào việc tái tạo tế bào mô và làm tăng độ ẩm, giữ cho da được mềm mịn tự nhiên, tăng khả năng đàn hồi của da và ngăn ngừa lão hóa đến sớm.

Hyaluronic Acid
Hyaluronic Acid (HA)

Mặc dù HA vốn có sẵn trong cơ thể. Tuy nhiên khi chịu sự tác động từ môi trường, tia UV, ô nhiễm, khói bụi, tuổi tác… dẫn đến tình trạng HA suy giảm dần kéo theo các chức năng của cơ thể cũng bị tác động theo. Điển hình là làn da sẽ khô, thiếu ẩm, kém sức sống và nhanh lão hóa.

Chính vì vậy, việc bổ sung HA là điều hoàn toàn cần thiết. Trong đó phổ biến nhất là phương pháp thoa HA và uống HA. Và biện pháp bổ sung bằng cách thoa HA vào da, đơn giản mang lại hiệu quả nhanh chóng, và giúp tăng cường độ ẩm cũng như làm giảm vết nhăn thông qua kem dưỡng ẩm, tinh chất…

Bổ sung HA bằng cách thoa tinh chất


Và hợp chất HA đặc biệt có chứa trong tinh chất dưỡng ẩm tối ưu Hyaluron Complex Ampoule 62% của Histolab với thành phần chính chứa 62% HA giúp dưỡng ẩm, phục hồi da, hỗ trợ tăng đàn hồi da.

Ampoule dưỡng ẩm tối ưu - Hyaluron Complex Ampoule 62%

Ngoài ra Hyaluron Complex Ampoule 62% còn có sự góp mặt của các thành phần danh giá như:

  • Tinh chất Ốc sên: chứa nhiều thành phần như axit glycolic, enzyme glycoprotein và peptide. Có công dụng làm săn chắc và tăng độ đàn hồi cho da, tăng cường sản xuất collagen và elastin. Chất nhờn của ốc sên cũng rất tốt cho việc dưỡng ẩm cho da.
  • Chiết xuất Quả Bưởi Vàng: hàm lượng vitamin C giúp chống sự oxy hóa, kích thích hình thành collagen tái tạo tế bào làn da mới khỏe mạnh hơn làm chậm quá trình lão hóa ở da.
  • Chiết xuất từ hoa hồng: Ngoài các vitamin nhóm B, D, E, K, trong cánh hoa hồng chứa nhiều vitamin C, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, chống viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm, giảm mụn, mang đến làn da mềm mại, mịn màng.

????Thông tin sản phẩm: https://histolab.com.vn/tinh-chat-cap-am-thiet-yeu-hyaluron…

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Chỉ với 2-4 giọt Hyaluron Complex Ampoule 62% mỗi ngày 2 lần sáng và tối khi sau bước làm sạch sẽ giúp dưỡng ẩm da tuyệt vời, lượng nước được giữ lâu hơn trên da. Đừng quên vỗ nhẹ khắp mặt cho sản phẩm thẩm thấu đều trên da nha.

---------------------------------------------------------------------------------------

HISTOLAB - Sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuẩn Hàn Quốc có mặt hơn 20 quốc gia trên thế giới: Mỹ, Canada, Australia, Hong Kong, Thái Lan,....

  • HISTOLAB  là thương hiệu Dược mỹ phẩm đặc trị chuyên sâu dành cho Spa đến từ Hàn Quốc, giúp giải quyết các vấn đề về da được hơn 9.000 phòng khám tại Hàn tin dùng.

    HISTOLAB được nhập khẩu CHÍNH THỨC tại Việt Nam bởi công ty Science and Beauty. 

  • ---------------------------------------------------------------------------------------

  • Địa chỉ: R-430 (424) Phạm Thái Bường, Mỹ Toàn 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM

  • Điện thoại: (028) 54 125 438 - 1900 636 746

  • Facebook: https://www.facebook.com/histolabvietnam/

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746