HISTOLAB NGHE | Toner có thực sự cần?

Nhiều bạn cứ hỏi mình rằng Toner có thực sự cần không khi mà vẫn skincare đầy đủ? Bỏ qua bước đó có sao không? Để mình trả lời cho bạn nhé. Sau khi rửa mặt, da hay bị mất cân bằng pH dẫn đến việc da bị khô. Vì thế, toner là bước không thể bỏ qua.

toner

 

Về cơ bản:

 

- Trình tự sử dụng: Sau khi rửa mặt và trước khi dùng serum/ ampoule hay kem dưỡng, toner là bước tiếp theo phải có. Bạn dùng toner 2 lần/ ngày hoặc 1 lần vào ban đêm là được. 

 

- Công dụng: Toner có tác dụng làm sạch sâu (làm sạch da thêm lần nữa sau khi rửa mặt), thoáng lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa. Một số loại toner trên thị trường còn có công dụng se khít lỗ chân lông.

 

Nhiều bạn bỏ qua bước Toner này nhé. Nhưng theo kinh nghiệm của mình, sau khi rửa mặt, xài toner xong thì mình vẫn thấy miếng bông tẩy trang vẫn còn dơ và chứa bụi bẩn. Đừng nghĩ sữa rửa mặt là đủ. Vì Toner đóng vai trò làm sạch sâu hơn với những thành phần giúp đẩy bụi bẩn nằm sâu trên da. Toner là bước được xem là giúp khóa bụi bẩn, ô nhiễm môi trường và các nguyên nhân khiến da nhanh xuống sắc. Nếu bạn muốn da không nhờn, lỗ chân lông không bị tắc, hãy chọn toner vào menu skincare hàng ngày giúp da luôn rạng rỡ và khỏe mạnh nhé.

 

- Các loại toner: Hầu hết các toner đều ở dạng dung dịch, có loại đặc hơn được gọi là Lotion. Có loại toner 2-trong-1 thêm công dụng tẩy trang. Nhưng mình nghĩ, các bạn không nên sử dụng loại này. Bạn nên dùng toner riêng và tẩy trang riêng vì mấy loại 2-trong-1 cũng không có tác dụng gì đáng kể. Toner cũng có dạng xịt và bạn không cần đến bông tẩy trang. Mình recommend các bạn nên xài loại dung dịch và lau bằng miếng bông tẩy trang để sạch hơn nhé. HISTOLAB cũng có những sản phẩm Toner chuyên sâu cho da.

 

Các loại toner của HISTOLAB:

 

- Nếu bạn da dầu và bị mụn: Nước hoa hồng Beta Fresh Toner tinh khiết dịu nhẹ giúp loại bỏ các tạp chất trong lỗ chân lông, phục hồi da và hạn chế viêm nhiễm. Độ kiềm dầu của sản phẩm này cũng khá tốt. 

 

toner

 

- Nếu da khô: Sản phẩm Infusion Mist là dạng phun sương rất nhẹ, giúp giữ nước và duy trì độ cân bằng dầu - nước cho da. Ngoài ra, HISTOLAB còn có một sản phẩm dạng xịt thêm tác dụng dưỡng trắng là Whiteness Lightening Mist. Sản phẩm giúp dưỡng trắng và tái giữ nước cho làn da khô cằn, cung cấp dưỡng chất cho da với độ pH cân bằng tối ưu.

 

toner

 

toner

 

- Nếu da lão hóa: Premium Energizing Solution là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Sản phẩm chứa chất Ademosiner cải thiện nếp nhăn, chiết xuất cà chua tăng độ đàn hồi, làm sáng da (đây là điều chị em phụ nữ quan tâm khi dấu hiệu lão hóa ập đến). 

 

toner

 

Bạn xài một sản phẩm không thể nào mang đến hiệu quả tối ưu được cả. Ví dụ, bạn muốn điều trị mụn, bạn không thể nào mua 1 chai serum trị mụn về dùng mà hết mụn được. Skincare là một quá trình dài và là sự kết hợp của nhiều lớp sản phẩm phù hợp. Bạn phải dành thời gian nghiên cứu và lựa chọn sản phẩm skincare phù hợp nhé. Cảm ơn các bạn đã tin dùng và yêu thương HISTOLAB nhé!

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746