HISTO ALOE VERA GEL DẪN TRUYỀN DƯỠNG CHẤT TỐI ƯU

Nếu như toner được ví như một bước đệm thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất, mặt nạ dẻo là bước khóa dưỡng chất lại thì Gel lô hội Histo Aloe Vera chính là bước quan trọng trong quá trình dẫn truyền dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong tế bào da mang lại hiệu quả tối ưu trong quá trình thực hiện đẩy dưỡng chất bằng máy Điện Di cũng là gel giúp dẫn truyền dưỡng chất thấm sâu vào trong tế bào hơn.

Histo Aloe Vera Gel chứa thành phần được chiết xuất từ Lô Hội kết hợp với Natri Hyaluronate, Allantion và dưỡng chất phong phú làm dịu và mát da một cách tốt nhất. ALOE VERA GEL có đa công dụng:

Histo Aloe Vera Gel 

- Là gel dẫn truyền dưỡng chất tối ưu sử dụng kết hợp với Ampoule để điện di tinh chất: giúp quá trình đi dưỡng chất được đều da, da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn đồng thời luôn giữ độ ẩm mịn tuyệt đối.

- Sử dụng như loại mặt nạ dưỡng da: với tính năng làm dịu mát da, cung cấp đầy đủ độ ẩm, dưỡng chất mang lại cảm giác thư giản và se khít lỗ chân lông.

- Sử dụng trong điệu trị Laser, Triệt lông: khi thoa 1 lớp gel lên da trước khi triệt lông giúp da được dưỡng ẩm tuyệt đối.

- Kết hợp với máy chuyên dùng trong các Spa có tác dụng giúp nâng cơ mặt làm cho da trở nên săn chắc và mềm mượt hơn.

---------------------------------------------------------------------------------------

Điều gì khiến cho Histo Aloe Vera Gel làm được điều đó! Vì được chiết xuất từ nhiều thành phần danh giá như:
 

- Chiết xuất từ Lô Hội: có chứa bao gồm hơn 23 loại Axít amin, vitamin (B1, B2, B5, B6, B12, axít folic, C, A, E) Các chuyên gia làm đẹp đã chứng minh chất nhầy trong gel của nha đam có khả năng thấm ướt, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi và giảm các nếp nhăn. Gel này còn có tác dụng kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin.

- Chất Hyaluronic Acid: có khả năng lưu giữ nước lên đến 1000 lần, HA sẽ tham gia vào việc tái tạo tế bào mô và làm tăng độ ẩm, giữ cho da được mềm mịn tự nhiên, tăng khả năng đàn hồi của da và ngăn ngừa lão hóa đến sớm.

- Chiết xuất từ Hoa Allantoin: được chiết xuất từ ​​rễ cây comfrey, Allantoin là một thành phần không gây kích ứng làm dịu và bảo vệ da . …Nó làm mềm hiệu quả và giúp bảo vệ da tốt hơn.

- Chiết xuất từ tinh chất Hoa Cúc Camomile: giảm thiểu các nếp nhăn trên da, bổ sung vitamin E giúp kích thích quá trình thay mới lớp biểu bì và làm lành sẹo nhanh chóng, làm dịu các tổn thương trên da và ngăn ngừa viêm nhiễm, đồng thời giảm thiểu những vết mẩn đỏ trên da, giảm ngứa và chống lại các tác nhân gây lão hóa da.

---------------------------------------------------------------------------------------

HISTOLAB - Sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuẩn Hàn Quốc có mặt hơn 20 quốc gia trên thế giới: Mỹ, Canada, Australia, Hong Kong, Thái Lan,....

  • HISTOLAB  là thương hiệu Dược mỹ phẩm đặc trị chuyên sâu dành cho Spa đến từ Hàn Quốc, giúp giải quyết các vấn đề về da được hơn 9.000 phòng khám tại Hàn tin dùng.

    HISTOLAB được nhập khẩu CHÍNH THỨC tại Việt Nam bởi công ty Science and Beauty. 

  • ---------------------------------------------------------------------------------------

  • Địa chỉ: R-430 (424) Phạm Thái Bường, Mỹ Toàn 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM

  • Điện thoại: (028) 54 125 438 - 1900 636 746

  • Facebook: https://www.facebook.com/histolabvietnam/

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746