AZULENE HOẠT CHẤT "VÀNG" TRONG TRỊ MỤN, KHÁNG VIÊM HIỆU QUẢ

Azulene chính là gương mặt sáng nhất trong hoạt chất trị mụn. Với thành phần chủ yếu là glucoside, adenine, thiamine, flavon, các vitamin A, B và các nguyên tố vi lượng như sắt, kẽm, đồng. Đây hoạt chất đặc biệt được trích xuất từ hoa cúc sẽ kháng viêm và kháng khuẩn, giảm ngứa, kích ứng, thanh lọc da

Nếu như Retinol là một hoạt chất tuyệt vời trong việc chống lão hóa, trẻ hóa da. Hyaluronic Acid hoạt chất giúp tăng đàn hồi cho da, dưỡng ẩm da. Thì Azulene chính là vị cứu tinh của làn da dầu mụn vì đây là một hoạt chất tuyệt vời trong việc trị mụn và kháng viêm.

 

Làn da mụn là làn da đỏng đảnh khó chịu nhất vì mụn xuất hiện cho sự tăng tuyến bã nhờn của da, kết hợp thời tiết nắng nóng, thậm chí thi cử, làm việc stress cũng là nguyên nhân gây mụn. Để bắt đầu cho hành trình chăm sóc làn da sạch mụn mịn màng ngày hè thì lựa chọn một sản phẩm chứa hoạt chất trị mụn hiệu quả là quan trọng nhất.

Azulene chính là gương mặt sáng nhất trong hoạt chất trị mụn. Với thành phần chủ yếu là glucoside, adenine, thiamine, flavon, các vitamin A, B và các nguyên tố vi lượng như sắt, kẽm, đồng. Đây hoạt chất đặc biệt được trích xuất từ hoa cúc sẽ kháng viêm và kháng khuẩn, giảm ngứa, kích ứng, thanh lọc da. Bên cạnh đó, Azulene còn liên kết với các phân tử nước, ngăn chặn hiện tượng mất nước của da do thời tiết hanh khô. Đồng thời loại bỏ lớp da chết để khơi dậy làn da tươi mới rạng rỡ, giúp cải thiện chức năng bảo vệ riêng cho da.

Tinh dầu hoa cúc là gì? 11 tác dụng của tinh dầu hoa cúc mà bạn nên biết
Azulene được chưng cất từ những cánh hoa cúc và chiết xuất với độ tinh khiết cao.

Không cần đi tìm Azulene ở đây xa vì Histolab đã có ngay Azulene Complex Ampoule 72%(50ml/150ml) ngoài thành phần chính chứa Azulene còn có sự kết hợp của chiết xuất lá chè xanh, BHA thực vật và Dimethyl Sulfone có hiệu quả trong việc:

Ampoule đặc trị mụn và kiểm soát bã nhờn - Azulene Complex Ampoule 72%

- Điều trị, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

- Giúp se khít lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn, giảm kích ứng cho da mụn.

- Làm dịu các vùng da bị kích ứng.

- Làm mờ các vết thâm nám trên da do mụn để lại.

- Nuôi dưỡng sâu làn da ẩm mịn thoải mái suốt cả ngày.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: 

- Sử dụng cá nhân: Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt và toner, lấy 2~3 giọt thoa đều lên da và vỗ nhẹ cho tinh chất thấm đều vào da, sau đó thoa kem đặc trị mụn lên da.

- Quy trình thực hiện liệu trình tại Spa:

Ampoule đặc trị mụn - Azulene Complex Ampoule 72%

Theo liệu trình chuẩn Histolab - Hàn Quốc, đưa tinh chất Azulene Complex Ampoule 72% vào da nằm ở bước thứ 2 trong liệu trình đặc trị mụn.

  • Bước 1: Làm sạch da bằng cách tẩy trang, dùng sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết.
  • Bước 2: Đưa tinh chất đặc trị mụn Azulene Complex Ampoule 72% vào da.

*Lấy khoảng 2ml Azulene Complex Ampoule 72% kết hợp với 10ml Aloe Vera Gel (Gel lô hội) dùng cọ quét đều lên mặt. Sau đó, dùng đầu siêu âm của máy Sonzyme hoặc đầu đi dưỡng chất của máy Cryolab để đưa tinh chất vào da.
*Lưu ý: Sau bước này, còn có bước điện di đưa Ionto V vào da để phát huy hiệu quả tối đa nhất trong liệu trình.

  • Bước 3: Khóa dưỡng chất bằng mặt nạ.
  • Bước 4: Chăm sóc da sau liệu trình bằng cách thoa tinh chất, kem dưỡng và kem chống nắng.

---------------------------------------------------------------------------------------

HISTOLAB - Sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuẩn Hàn Quốc có mặt hơn 20 quốc gia trên thế giới: Mỹ, Canada, Australia, Hong Kong, Thái Lan,....

  • HISTOLAB  là thương hiệu Dược mỹ phẩm đặc trị chuyên sâu dành cho Spa đến từ Hàn Quốc, giúp giải quyết các vấn đề về da được hơn 9.000 phòng khám tại Hàn tin dùng.

    HISTOLAB được nhập khẩu CHÍNH THỨC tại Việt Nam bởi công ty Science and Beauty. 

  • ---------------------------------------------------------------------------------------

  • Địa chỉ: R-430 (424) Phạm Thái Bường, Mỹ Toàn 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM

  • Điện thoại: (028) 54 125 438 - 1900 636 746

  • Facebook: https://www.facebook.com/histolabvietnam/

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746