AQUA SCIENCE SET - ROUNTINE SKINCARE DƯỠNG ẨM DA CĂNG MƯỚT

Dấu hiệu nhận biết làn da đủ ẩm trước hết là là da khoẻ, sắc da hồng hào, bề mặt da căng mịn, mướt mát. Với làn da có đủ độ ẩm, khi make up, các sản phẩm thường tán nhanh và đều trên da, không có hiện tượng đọng phấn hoặc bết dính vào lỗ chân lông.  

Da đủ ẩm thường có khả năng đề kháng cao hơn so với các làn da thiếu ẩm hoặc thiếu nước, vì thế trước các tác động từ môi trường, làn da đủ ẩm sẽ dễ dàng được bảo vệ hơn.
Nguyên nhân của làn da thiếu ẩm chủ yếu là do thời tiết hanh khô và quy trình chăm sóc da thiếu đi bước dưỡng ẩm.

Ngoài ra, những cô nàng thường xuyên ngồi máy lạnh nơi công sở, hoặc thường xuyên phải tiếp xúc với nhiệt độ cao, thời tiết nóng bức… sẽ khiến làn da bị mất nước và thiếu ẩm. Điều này còn kéo theo các hệ luỵ không mấy tích cực, cụ thể là việc da cảm nhận được sự “khô hạn” trên bề mặt và bắt đầu tự động tiết thêm dầu để cân bằng lại lượng nước đã mất, từ đó khiến da bạn dầu càng dầu hơn.
 


Để có giải pháp tối ưu hơn về chăm sóc da thiếu ẩm, HISTOLAB gợi ý bạn dòng sản phẩm dưỡng ẩm, tái giữ nước cho da bằng bộ AQUA SCIENCE SET. Bộ gồm 5 sản phẩm tối ưu hóa quy trình dưỡng da và là best seller dòng dưỡng ẩm.

Bộ sản phẩm dưỡng ẩm da Aqua Science Set 

Bước 1: Làm sạch bằng sữa rửa mặt dưỡng ẩm, sáng da – WATER MAX FOAM CLEANSER: sản phẩm chứa Hyaluronic Acid và tinh chất độc quyền SRGF H1 Complex của Histolab,… có tác dụng dưỡng ẩm sâu, tái cấu trúc màng da nhằm cải thiện và cấp nước cho tế bào, duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da mềm mại, đồng thời giảm tình trạng da kích ứng, khô ngứa ở da nhạy cảm. Với khả năng làm sạch, loại bỏ dầu thừa cùng bụi bẩn và là bước chuẩn bị để da có thể tiếp nhận dưỡng chất tốt hơn.

 

Bước 2: Cân bằng độ pH của da và làm sạch sâu làn da – WATER MAX INFUSION MIST: với thành phần chính là Lecithin giúp làm sạch sâu làn da và se khít lỗ chân lông. Cung cấp đẩy đủ khoáng chất và độ ẩm thiết yếu giúp da cân bằng độ pH làm tăng khả năng đàn hồi giữ da luôn săn chắc, mềm mịn, đem lại cho làn da tươi sáng và khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

 

Bước 3: Ampoule dưỡng ẩm tối ưu – HYALURON COMPLEX AMPOULE 62%: chứa 62% phức hợp Axit Hyaluron (HA) cùng Tinh Chất Ốc Sên & các thành phần dưỡng ẩm hoạt hóa thiết yếu. Công dụng 3 trong 1 giúp bổ sung ngay lập tức độ ẩm và tăng cường độ mềm dẻo, đàn hồi cho da.

 

Bước 4: Tinh chất dưỡng ẩm, phục hồi độ ẩm cho da – WATER MAX HYDRATING MOISTURIZER: với thành phần chính được chiết xuất từ Rau Sam, Betain giúp phục hồi độ ẩm cho da, ngăn ngừa sự mất nước của da và phục hồi các chức năng của tế bào và săn chắc da.

 

Bước 5: Kem dưỡng ẩm, khóa dưỡng chất – WATER MAX HYDRATING CREAM: kem cung cấp độ ẩm chuyên sâu với thành phần dinh dưỡng phong phú từ Natri Hyaluronate, Beta Glucan, Lecithin,…giúp làn da khô ráp được hồi sinh, sự mất nước của da và phục hồi các chức năng của tế bào. Tạo nên hàng rào bảo vệ da chống lại tác động của tia tử ngoại và duy trì vẻ đẹp tươi sáng, căng mịn cho làn da hơn bao giờ hết.

 

HISTOLAB - Sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuẩn Hàn Quốc có mặt hơn 20 quốc gia trên thế giới: Mỹ, Canada, Australia, Hong Kong, Thái Lan,....

  • HISTOLAB  là thương hiệu Dược mỹ phẩm đặc trị chuyên sâu dành cho Spa đến từ Hàn Quốc, giúp giải quyết các vấn đề về da được hơn 9.000 phòng khám tại Hàn tin dùng.

    HISTOLAB được nhập khẩu CHÍNH THỨC tại Việt Nam bởi công ty Science and Beauty. 
     


    Địa chỉ: Hệ thống đại lý chính thức của Histolab hoặc

    R-430 (424) Phạm Thái Bường, Mỹ Toàn 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM

    Điện thoại: (028) 54 125 438 - 1900 636 746

    Website: https://histolab.com.vn/

     

     

     

    Facebook: https://www.facebook.com/histolabvietnam/

 

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746