ALA & ALA-M DUNG DỊCH ĐẶC TRỊ MỤN TRỨNG CÁ NẶNG ĐƯỢC TIN DÙNG BỞI HIỆP HỘI BÁC SĨ DA LIỆU HOA KỲ

  Mụn trứng cá loại bệnh lý về da phổ biến nhất. Bệnh thường gặp ở độ tuổi dậy thì, xuất hiện cùng lúc với sự thay đổi hóc-môn trong cơ thể và có thể kéo dài đến độ tuổi trưởng thành. Khoảng 80 - 90% thanh niên bị ảnh hưởng bởi mụn trứng cá ở các mức độ khác nhau. Tùy vào mức độ nặng, nhẹ của mụn sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp. Nếu các phương pháp điều trị mụn khác đa phần chỉ có thể tạm thời khống chế triệu chứng mụn mà không thể điều trị dứt điểm. Nguyên nhân do phương pháp chỉ tác động lên bề mặt. Muốn chữa trị dứt điểm thì phải tác động vào hệ thống miễn dịch của cơ thể.  

Điều trị bằng liệu pháp Quang Động Học giúp nâng cao khả năng miễn dịch của tế bào, ứng dụng vào hệ miễn dịch cơ thể người, định vị chính xác kết cấu tổn thương của da. Được ứng dụng và nghiên cứu lâm sàng tại Hoa Kỳ lần đầu tiên năm 1978. PDT được ứng dụng trong điều trị nhiều loại bệnh lý, đặc biệt là trong điều trị và chăm sóc da mụn.

Và một trong những sản phẩm được ưa thích sử dụng trong liệu pháp này là ALA và ALA-M của thương hiệu HISTOLAB. Sản phẩm được chứng minh có hiệu quả trong liệu trình điều trị mụn trứng cá nặng được Hiệp hội bác sĩ da liêũ Hoa Kỳ tin dùng từ năm 2006.

Dung dịch đặc trị mụn trứng cá nặng ALA, ALA-M được tin dùng bởi Hiệp hội bác sĩ da liễu Hoa Kỳ

 

1. CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG:

  • ALA được dẫn truyền vào vùng da bị mụn. Dưỡng chất này bắt đầu hoạt động ngay lập tức tại các vùng mụn đang bị viêm. Chúng sẽ bài tiết đưa các chất cặn bã, đẩy mủ và nhân mụn thoát ra ngoài làm để sạch lổ chân lông, ngăn cản vi khuẩn xâm nhập và lây lan từ vùng này sang vùng khác trên làn da.
  • Sau đó ALA sẽ tác động và điều tiết hoạt động tuyến bã nhờn, ngăn không cho nó hoạt động quá mức và ngăn không cho cung cấp dinh dưỡng cho vi khuẩn mụn.
  • Tiếp thep ALA sau khi được kích hoạt bởi ánh sáng sẽ hoạt động mạnh mẽ kích thích hệ tuần hoàn hoạt động tích cực hơn, tạo ra sự trao đổi chất mạnh và liên tục. ALA thường xuyên giúp cho quá trình thanh tẩy, hình thành và tái tạo ra hàng loạt các tế bào mới, đặc biệt là lớp keratin và collagen ở lớp biểu bì nhằm ngăn chặn sự hình thành sẹo.

2. SẢN PHẨM TRONG LIỆU TRÌNH ĐẶC TRỊ MỤN TRỨNG CÁ NẶNG SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ QUANG ĐỘNG HỌC:

  • Mild ALA Photo Dynamic Therapy Solution (ALA 7,5% - pH 3,5): đây là dung dịch trị mụn dành cho trường hợp bị mụn nhẹ, không sưng hoặc viêm. Dung dịch chứa Axit 5 - Aminolevulinic (tác nhân quang hóa) ổn định và ưa nước với nồng độ hoạt tính tối ưu tăng cường vừa phải. Thành phần RG2 chiết xuất từ Saponin đóng vai trò như một chất giảm kích thích và có hoạt tính tái tạo da.
    Mila ALA Photo Dynamic Therapy Solution (ALA 7,5% - pH 3,5)
    Mild ALA Photo Dynamic Therapy Solution (ALA 7,5% - pH 3,5)
  • ALA-M Photo Dynamic Therapy Solution (ALA 13% - pH 4): đây là dung dịch dành cho trường hợp bị mụn nặng, viêm và sưng. Dung dịch chứa 13% Axit Methyl - Aminolevulinic ổn định. Đây là sản phẩm độc quyền được sử dụng trong điều trị PDT đảm bảo rút ngắn tối thiểu thời gian chờ và phá hủy các tuyến bã nhờn ngay lập tức. Thành phần RG2 chiết xuất từ Saponin đóng vai trò như một chất giảm kích thích và có hoạt tính tái tạo da.
  • ALA-M Photo Dynamic Therapy Solution (ALA 13% - pH 4)

3. QUY TRÌNH THỰC HIỆN LIỆU TRÌNH ĐẶC TRỊ MỤN VỚI ALA, ALA-M TẠI SPA: 

BƯỚC 1: Làm sạch da bằng cách tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết và nặn sạch mụn.

BƯỚC 2: Đưa dung dịch đặc trị mụn ALA hoặc ALA-M vào da.

  • ◾️Lấy 1 tuýp ALA (đặc trị mụn nhẹ) và ALA-M (đặc trị mụn nặng) thoa đều và vỗ nhẹ lên mặt.
  • ◾️Ủ bằng khăn trong 20-30 p và tắt đèn, đảm bảo không gian tối nhất có thể.
  • ◾️Sau đó trung hòa lại da bằng COUNTERACTIVE BUBBLE CLEAR và lau sạch.
  • ◾️Chiếu đèn OMEGA LIGHT (sử dụng ánh sáng xanh và đỏ) chiếu liên tục trong 10-12p.

BƯỚC 3: Làm dịu da bằng mặt nạ kem sinh học và mặt nạ bột dẻo trị mụn.

BƯỚC 4: Chăm sóc da sau trị liệu bằng cách thoa tinh chất, kem dưỡng và phải luôn thoa kem chống nắng để bảo vệ da nắng (vì ALA dễ hấp thụ ánh sáng nên bảo vệ da để phát huy hiệu quả tối đa nhất trong liệu trình).

*Lưu ý: sau trị liệu có thể thoa kem Fade Out Histo K Cream giúp da luôn ẩm, hỗ trợ quá trình điều trị tốt hơn.
 

-------------------------------------------------------------

HISTOLAB - Sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuẩn Hàn Quốc có mặt hơn 20  quốc gia trên thế giới: Mỹ, Canada, Thái Lan, Hồng Kông,...

HISTOLAB  là thương hiệu Dược mỹ phẩm đặc trị chuyên sâu dành cho Spa đến từ Hàn Quốc, giúp giải quyết các vấn đề về da được hơn 9.000 phòng khám tại Hàn tin dùng.

HISTOLAB được nhập khẩu và phân phối CHÍNH THỨC tại Việt Nam bởi công ty Science and Beauty. 

-------------------------------------------------------------
► Để được tư vấn, khám và siêu âm da miễn phí, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

????Hệ thống đại lý chính thức của Histolab hoặc

???? Địa chỉ: R-430 (424) Phạm Thái Bường, Mỹ Toàn 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM

???? Hotline: (028) 54 125 438 - 1900 636 746.

     Fanpage: Histolab Việt Nam.  

 

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746