AGE SCIENCE SET - ROUNTINE SKINCARE TRẺ HÓA DA CHỐNG LÃO HÓA

Bạn có biết ngoài độ tuổi ra thì những áp lực của cuộc sống, công việc cũng ảnh hưởng đến sự lão hóa. Những áp lực vô hình từ công việc khiến da thêm stress, thêm xỉn màu, nếp nhăn hiện rõ trên gương mặt. Do vậy, hãy bắt đầu nâng niu làn da với chế độ chăm sóc tốt nhất, từ quy trình dưỡng da lý tưởng của HISTOLAB hội tụ đầy đủ các sản phẩm best seller trong dòng lão hóa.    

Rountine Skincare  chống lão hóa, trẻ hóa da - Age Science Set 

Bước 1: Làm sạch bằng sữa rửa mặt dưỡng ẩm, sáng da – WATER MAX FOAM CLEANSER: sản phẩm chứa Hyaluronic Acid và tinh chất độc quyền SRGF H1 Complex của Histolab,… với khả năng làm sạch, loại bỏ dầu thừa cùng bụi bẩn và là bước chuẩn bị để da có thể tiếp nhận dưỡng chất tốt hơn.
Thông tin chi tiết: https://histolab.com.vn/sua-rua-mat-duong-am-trang-da-water…

 

Bước 2: Cân bằng lại làn da bằng toner chống lão hóa – PREMIUM ENERIZING SOLUTION: đây là bước thúc đẩy thăng hoa quá trình hấp thụ dưỡng chất ở bước sau được hiệu quả, đồng thời loại bỏ tạp chất. Được chiết xuất nuôi cấy sẹo cà chua, Adenosine giúp cải thiện nếp nhăn, mang lại vẻ đẹp khỏe mạnh, rạng ngời cho làn da.
Thông tin chi tiết: https://histolab.com.vn/nuoc-hoa-hong-chong-lao-hoa-sang-da…

 

Bước 3: Ampoule chống lão hóa – EGF COMPLEX AMPOULE 50: thành phần chính chứa 50% EGF. Đây là thành phần thúc đẩy sự tái sinh tế bào da, phục hồi độ đàn hồi cho da. Đồng thời có chứa các thành phần Adenosine giúp duy trì làn da sáng mịn, săn chắc và căng đầy sức sống. lớp ampoule dưỡng mỏng nhẹ , bao quanh da cho cảm giác mịn như lụa, mang lại hiệu quả chống lão hóa tuyệt vời.
Thông tin chi tiết: https://histolab.com.vn/tinh-chat-tre-hoa-da-egf-complex-am…

 

Bước 4: Essence phục hồi da và tái sinh tế bào – PREMIUM RENEWAL ESSENCE: đây là loại tinh chất cao cấp được đặc chế để phục hồi làn da, thúc đẩy tái sinh tế bào và nhanh chóng phát huy nhanh chóng công dụng chống lão hóa giúp da luôn rạng rỡ.
Thông tin chi tiết: https://histolab.com.vn/tinh-chat-chong-lao-hoa-premium-ren…

 

Bước 5: Kem trẻ hóa vùng da quanh mắt – PREMIUM EYE CREAM: Sản phẩm được sử dụng chuyên biệt dành cho vùng da quanh mắt vốn dễ nhạy cảm. Được chiết xuất từ Adenosine kết hợp cùng cà chua, natri hyaluronate giúp nhanh chóng cải thiện các chức năng vùng da quanh mắt, hỗ trợ quá trình tự tái tạo, đẩy lùi nếp nhăn, vết chân chim.
Thông tin chi tiết: https://histolab.com.vn/kem-giam-vet-chan-chim-vung-mat-pre…

 

Bước 6: Kem dưỡng cung cấp dưỡng chất, thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen – PREMIUM TIMELESS CREAM: kem dưỡng sử dụng kết hợp sau essence, thúc đẩy nhanh chóng hiệu quả tối ưu của essence, đồng thời ngăn chặn sự thoát nước trên bề mặt da, góp phần cải thiện độ mềm mịn và độ đàn hồi cho da.
Thông tin chi tiết: https://histolab.com.vn/kem-chong-lao-hoa-sang-da-premium-t…
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

HISTOLAB - Sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuẩn Hàn Quốc có mặt hơn 20 quốc gia trên thế giới: Mỹ, Canada, Australia, Hong Kong, Thái Lan,....

HISTOLAB  là thương hiệu Dược mỹ phẩm đặc trị chuyên sâu dành cho Spa đến từ Hàn Quốc, giúp giải quyết các vấn đề về da được hơn 9.000 phòng khám tại Hàn tin dùng.

HISTOLAB được nhập khẩu CHÍNH THỨC tại Việt Nam bởi công ty Science and Beauty. 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

  • Để được tư vấn, khám và siêu âm da miễn phí, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Hệ thống đại lý chính thức của Histolab hoặc

R-430 (424) Phạm Thái Bường, Mỹ Toàn 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM

Điện thoại: (028) 54 125 438 - 1900 636 746

Website: https://histolab.com.vn/

 

Facebook: https://www.facebook.com/histolabvietnam/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746