3 NGUYÊN TẮC PHỤC HỒI DA NHANH CHÓNG SAU LASER

Laser là một phương pháp làm đẹp phổ biến và được yêu thích hiện nay. Bắn laser là phương pháp kết hợp ánh sáng laser với sóng điện từ RF và năng lượng quang học để trị liệu những vấn đề về da như sạm, nám, sẹo, tàn nhang giúp da trở nên trắng sáng, khỏe đẹp.

Mặc dù laser là một phương pháp không xâm lấn da nhưng ít nhiều có tác động đến da khiến cho da bị sưng đỏ. Sau khi bắn laser làn da sẽ rất yếu, mỏng manh, nhạy cảm và dễ bắt nắng. Nếu không chăm sóc da hoặc chăm sóc da không đúng cách sẽ khiến da dễ bong tróc sớm, xuất hiện mụn, mẩn ngứa, đặc biệt là khiến da tăng thêm nám, tàn nhang hơn lúc ban đầu.

Vì thế, một chế độ chăm sóc kỹ lưỡng giúp da nhanh phục hồi và đem lại lại hiệu quả như mong đợi. HISTOLAB chia sẻ đến các bạn 3 bước chăm sóc làn da sau khi thực hiện laser.

GIỮ DA LUÔN SẠCH

Những ngày đầu khi da còn cực kì nhạy cảm thì không nên sử dụng sữa rửa mặt. Các hóa chất tẩy rửa dễ dàng làm da tổn thương, bong tróc và kích ứng. Chỉ rửa mặt với nước muối sinh lý hoặc nước đun sôi để nguội cũng có thể làm sạch.

- DƯỠNG ẨM VÀ DÙNG SẢN PHẨM PHỤC HỔI CHO DA

Sau laser, hàng rào bảo vệ da bị ảnh hưởng tạm thời nên da rất dễ mất nước. Dưỡng ẩm rất cần thiết cho các tế bào da mới hình thành, giúp da không bị bong tróc và nhanh chóng hồi phục. Chắc hẳn bạn cần phải dùng đến POST CARE HISTO CELL CREAM của HISTOLAB với cơ chế tạo lớp màng bảo vệ da tránh khỏi nhiễm khuẩn từ bên ngoài cũng như sự xỉn màu giúp chữa lành nhanh chóng làn da bị tổn thương sau trị liệu bằng laser.

Kem trị sẹo sau Laser - Post Laser Histo Cell Cream

- Với tinh chất độc quyền SRGF H1 ComplexTM giúp dưỡng ẩm, làm dịu da từ sâu trong tế bào.

- Làm lành vết thương nhanh chóng: các thành phần tế bào gốc thực vật kết hợp với EGF giúp tái tạo da, thúc đẩy phục hồi làn da bị tổn thương.

- Giảm các mô sẹo, tăng độ đàn hồi cho da: phức hợp peptide và các thành phần chiết xuất rau má kích thích tái sinh tế bào Giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, làm ẩm và bảo vệ da; giúp những vết sẹo rỗ sau khi điều trị được làm đầy và nhanh lành hơn.

[Thành phần]:

Chiết xuất rau má Centella Asiatica: Chống viêm nhiễm & tái tạo da.

E.G.F: giúp tái tạo da (Tạo thuận lợi cho quá trình tăng trưởng tế bào biểu bì).

SRGF H1 ComplexTM: Dưỡng ẩm, làm dịu da & tái tạo da.

Panthenol: giúp tăng trưởng tế bào & dưỡng ẩm. 

Sau khi trị liệu bằng laser: Dùng cho toàn bộ vùng da được điều trị bằng laser. Sử dụng liên tục trong vòng 1 tuần sau khi điều trị, ngày 2 lần sáng/ tối để đạt hiệu quả cao nhất.


- SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG

Làn da sau khi laser sẽ rất yếu, nhạy cảm và bắt nắng và xỉn màu nếu không bảo vệ da đúng cách. Sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên để đạt được hiệu quả bảo vệ. Nên thực hiện thoa kem chống nắng sau 2h để bảo vệ da một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, cũng nên đeo khẩu trang, đội mũ nón khi ra ngoài để bảo vệ da.

Có một chế độ chăm sóc da đặc biệt sau khi thực hiện laser là cần thiết để da nhanh chóng phục phồi. Các bạn hãy cùng áp dụng các phương pháp trên để đạt được hiệu quả tối đa sau khi làm đẹp bằng laser nhé!

---------------------------------------------------------------------------------------

HISTOLAB - Sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuẩn Hàn Quốc có mặt hơn 20 quốc gia trên thế giới: Mỹ, Canada, Australia, Hong Kong, Thái Lan,....

  • HISTOLAB  là thương hiệu Dược mỹ phẩm đặc trị chuyên sâu dành cho Spa đến từ Hàn Quốc, giúp giải quyết các vấn đề về da được hơn 9.000 phòng khám tại Hàn tin dùng.

    HISTOLAB được nhập khẩu CHÍNH THỨC tại Việt Nam bởi công ty Science and Beauty. 

  • ---------------------------------------------------------------------------------------

  • Địa chỉ: R-430 (424) Phạm Thái Bường, Mỹ Toàn 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM

    Điện thoại: (028) 54 125 438 - 1900 636 746

  • Facebook: https://www.facebook.com/histolabvietnam/

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746