15 PHÚT THƯ GIẢN VỚI MẶT NẠ GIẤY TẠI NHÀ SÁNG BỪNG LÀN DA

Mặt nạ giấy được xem là "bí kíp" làm đẹp. Với khả năng phục hồi sắc diện làn da cũng như độ mịn mượt của da gần như được cải thiện ngay tức thì. Đây chính làm bước chăm sóc da đặc biệt giúp tăng cường dưỡng chất chuyên sâu cho làn da.  

Bên cạnh đó, thời gian đắp mặt nạ cũng là khoảng thời gian thoải mái, giúp bạn rũ bỏ những mệt mỏi sau một ngày tất bật với bộn bề công việc. Tận hưởng cảm giác sảng khoái được "sạc pin" làn da chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thực sự thư giãn.

Khác với các loại mặt nạ giấy trên thị trường, mặt nạ giấy của HISTOLAB là sự kết hợp tinh tế giữ chất liệu và dưỡng chất. Mặt nạ giấy được thiết kế từ nguyên liệu 100% từ thiên nhiên thân thiện với môi trường. Ôm khít vào từng đường nét của gương mặt giúp hấp thụ các thành phần dinh dưỡng một cách hiệu quả. Khi khô sẽ co lại một cách tự nhiên làn da căng bóng, hiệu quả rõ rệt.

Tùy theo công dụng của từng loại mặt nạ mà sản phẩm sẽ mang đến hiệu quả chăm sóc tập trung về dưỡng trắng, cung cấp ẩm hay chống lão hóa. HISTOLAB hiện tại có 4 loại mặt nạ:

1. Mặt nạ giấy dưỡng trắng da - Glutin Vita C Ampoule Complex Sheet Mask 47:

Hợp chất chống oxy hóa có trong tế bào thực vật - Glutathione giúp dưỡng trắng và đều màu da tối ưu hóa sức sống cho làn da. Kết hợp với tinh chất ampoule mang đến làn da khỏe mạnh và căng bóng. Ngoài ra tinh chất Vita C giúp làm trắng da hiệu quả. Mặt nạ giấy làm từ sợi tre thân thiện môi trường và co dãn phù hợp với mọi khuôn mặt giúp tinh chất thẩm thấu tốt hơn.

[Trọng lượng]: 30g

[Loại da]: phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt da sạm, không đều màu. 

Mặt nạ giấy tinh chất ampoule dưỡng trắng da

[Thành phần]: 

Niacinamide: Làm sáng da.

Adenosine: cải thiện nếp nhăn.

Glutathione: Tăng cường sức sống cho làn da.

3-O-Ethyl Ascorbic Acid: Làm sáng da.

 

2. Mặt nạ giấy chống lão hóa, trẻ hóa da - Salmon Wrinkle Ampoule Complex Sheet Mask 50:

Chiết xuất từ cá hồi, peptide và EGF giúp phục hồi làn da sạm màu và chảy xệ. Kết hợp với các dưỡng chất phong phú từ tế bào gốc giúp da đàn hồi và căng bóng. Mặt nạ giấy làm từ sợi tre thân thiện môi trường và co dãn phù hợp với mọi khuôn mặt giúp tinh chất thẩm thấu tốt hơn.

[Trọng lượng]: 30g.

[Loại da]: thích hợp mọi loại da, đặc biệt da códấu hiệu lão hóa, da lão hóa sớm.

Mặt nạ giấy tinh chất ampoule chống lão hóa, trẻ hóa da 

 

[Thành phần]: 

Niacinamide: Làm sáng da.

Adenosine: Cải thiện nếp nhăn.

Peptide:  Cung cấp dưỡng chất.

Chiết xuất cá hồi:  Giúp da đàn hồi, căng bóng.

 

3. Mặt nạ giấy dưỡng ẩm, căng bóng làn da - Aqua Hyaluron Ampule Complex 62:

 

Mặt nạ chứa Hyaluron Acid không những giúp cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da hiệu quả, mà còn mang đến cho bạn làn da sáng bóng. Mặt nạ giấy làm từ sợi Microfiber (Vải vi sợi viscose có độ dày dưới 1 denier được dệt từ các cellulose có nguồn gốc từ tự nhiên) hỗ trợ thẩm thấu các tinh chất vào trong biểu bì tốt hơn, đặc biệt là đối với làn da khô.

[Trọng lượng]: 30g.

[Loại da]: Thích hợp mọi loại da, đặc biệt là da khô, da dầu thiếu nước.

Mặt nạ giấy tinh chất ampoule dưỡng ẩm, căng bóng da.

 

[Thành phần]: 

Nacinamide: làm sáng da.  

Adenosine: cải thiện nếp nhăn. 

Chiết xuất lá Lô Hội: làm dịu và dưỡng ẩm cho da.

Sodium Hyaluronate: giúp dưỡng ẩm. 

​4. Mặt nạ giấy trị mụn, dịu da kích ứng - Glyzine Azulene Complex 72: 

Tinh chất Dipotassium Glycyrrhizate và Azulene giúp làm dịu, hồi phục nhanh làn da bị kích ứng, đồng thời cân bằng lượng dầu-nước cho da. Mặt nạ giấy làm từ sợi Microfiber (Vải vi sợi viscose có độ dày dưới 1 denier được dệt từ các cellulose có nguồn gốc từ tự nhiên) nhằm hạn chế sự kích ứng đối với da mụn và nhạy cảm.

[Trọng lượng]: 30g.

[Loại da]: Thích hợp mọi loại da, đặc biệt da dầu mụn, da dễ bị kích ứng.

Mặt nạ giấy tinh chất ampoule  trị mụn, dịu da kích ứng 

 

[Thành phần]: 

Nacinamide: làm sáng da.  

Adenosine: cải thiện nếp nhăn. 

Chiết xuất Cam Thảo: làm sáng da.

Chiết xuất Hoa Cúc: làm dịu da hiệu quả. 

​5. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: 

Sau khi làm sạch da với toner, đặt phần trên tấm mặt nạ cẩn thận từ đầu mũi lên trán, trải đều mặt nạ lên mặt. Để yên trong 10-20 phút và lấy ra khỏi cằm, sau đó massage cho tinh chất còn lại thẩm thấu vào da.

​6. ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA MẶT NẠ GIẤY CỦA HISTOLAB: 

  •  Mặt nạ giấy được làm bằng chất liệu có nguồn gốc 100% từ cellulose thiên nhiên nên giảm thiếu gây kích ứng trên da.
  •  Hàm lượng sợi cao nên ngăn ngừa việc thoát hơi nước giúp giữ độ ẩm trên da tối ưu và thấm nhiều dưỡng chất nhờ tính liên kết cao giữa các sợi mang lại cảm giác ôm khít nhẹ nhàng.
  •  Không sử dụng keo mà chỉ kết dính các sợi với nhau bằng nước nên được xem là một phương pháp sản xuất thân thiện với môi trường.

Với những chia sẻ của HISTOLAB, mong rằng các bạn có sự lựa chọn đúng đắn về loại mặt nạ giấy, chúc các bạn có trải nghiệm tuyệt vời với mặt nạ giấy của HISTOLAB nhé!

Có thể bạn quan tâm

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng và cần được tiến..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Chăm sóc da: Bắt đầu từ đâu?

Phụ nữ Hàn Quốc hay Nhật Bản từ thuở bé đã sớm có ý thức chăm sóc da như một thói quen. Còn đa phần các cô gái Việt Nam lại vẫn còn mơ hồ về việc “chăm sóc da thế..

SKINCARE CÙNG HISTOAB | Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày

Nếu bạn đang trong tình trạng da xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn thì nên đọc bài viết này ngay bây giờ nhé! Để có một làn da đẹp, nhất định phải chăm chỉ chăm sóc..

HISTOLAB NGHE | Ngày sản xuất và hạn sử dụng các sản phẩm Skincare?

Con gái ai lại không thích mua sắm. Việc mua những sản phẩm đắt tiền, số tiền lên đến vài triệu là chuyện phổ biến. Sản phẩm này chưa hết thì lại mua sản phẩm khác..

SKINCARE CÙNG HISTOLAB | Double Cleansing - Phương pháp làm sạch kép cho da

Lâu nay, chị em phụ nữ thường hay làm sạch da chỉ bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau một ngày dài, sữa rửa mặt là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn. Nếu không làm sạch da..

HISTOLAB NGHE | Rửa mặt sao cho đúng?

Các bạn có để ý ở những bài viết trước, mình đề cập nhiều đến vấn đề rửa mặt. Đây là bước nền tảng để có được một làn da khỏe. Rửa mặt 2 lần/ ngày là..

1900636746